Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Xây “kim tự tháp tình dục” cho đời sống tốt hơn ái ân thăng hoa.

Tỉ dụ như, bạn thích kiểu chậm và kín đáo nhưng do sức ép về thời kì và công việc gia đình, bạn có thể làm quen với kiểu “mì ăn liền” cho đến khi cuộc sống ổn định hơn; hoặc, bạn thích “yêu” vào buổi sáng sớm nhưng vợ bạn lại luôn tíu tít với con nhỏ từ lúc gà gáy thì bạn nên tụ tập cho chuyện ấy vào buổi tối cho tới khi con bạn lớn hơn… Kim tự tháp tình dục thực chất là sự xếp đặt khoa học thực đơn “yêu” để đời sống ái ân thêm phong phú và lãng mạn

Xây “kim tự tháp tình dục” cho đời sống ái ân thăng hoa

Nên, nói cho nhau nghe những khó khăn, những mong muốn thực sự của bản thân chính là phương thức tốt nhất để không biến chuyện “yêu” thành một cực hình. Phiêu bạt với sự đổi thay lề thói bằng cách quan hệ trong khi cùng nhau tắm hoặc vẫn để nguyên bộ áo xống đang mặc trên người; nó làm tăng sự kích thích và hưng phấn của hai bạn, khuyến khích việc thực hiện những trải nghiệm tình dục mới.

Sắp xếp các style “yêu”  Kim tự tháp dục tình là cách sắp xếp các kiểu (style) quan hệ dục tình theo hình kim tự tháp với đáy tam giác là kiểu quan hệ bạn yêu thích nhất, dễ đưa bạn lên “chín tầng mây” nhất. Nhẹ nhàng với việc mơn trớn cơ thể mà có thể không cần giao cấu; nó giúp hai bạn trở nên gần gụi và gắn bó hơn. Sau khi có kim tự tháp rồi, hãy chịu khó thực hành hàng tuần, hàng tháng, thậm chí có thể hàng năm để luôn tìm thấy sự hứng trong “chuyện ấy”.

(Ảnh HD) Ian Kerner, một thầy thuốc chuyên khoa tình dục và hôn nhân tại thành phố New York (Mỹ) cho biết: “thực hiện các kiểu quan hệ khác nhau không chỉ ngăn chặn sự nhàm trong phòng ngủ mà còn đáp ứng được nhu cầu vật chất và ý thức đa dạng của bạn.

Có rất nhiều style tình dục để bạn có thể xây dựng một kim tự tháp cho riêng mình. Các chuyên gia tình dục đều đưa ra lời khuyên để có được sự thỏa mãn trong phòng ngủ, thì cả hai cần phải nói về chủ đề này một cách chân thật và cởi mở. Nếu có thể cùng người bạn đời của mình xây dựng một kim tự tháp chung cho cả hai, thì không gì ráo trọi hơn.

“Leo” tới đỉnh tháp  ngoại giả, bạn có thể vẽ hai tam giác, với một tam giác biểu hiện đời sống tình dục thực thụ của bạn và một tam giác ghi lại những gì bạn thực thụ mong muốn. Đây không chỉ là nhịp để dễ dàng sẻ chia chuyện ngấm ngầm mà còn giúp hai bạn tìm ra ngôn ngữ chung cho đời sống gối chăn thêm hòa hợp, thăng hoa. Cuộc sống với vô vàn những nảy sinh không ngừng khiến mối quan hệ vợ chồng không còn lãng mạn, nồng nhiệt như thủa ban đầu.

Điều quan trọng là đừng chỉ đứng mãi dưới chân kim tự tháp; hãy leo tới đỉnh tháp với đa dạng các kiểu “yêu” để đời sống dục tình của bạn không đi vào lối mòn nhàm chán.

Kiểu yêu thích thứ hai được đặt ở vị trí ngay trên và cứ tiếp như vậy cho tới đỉnh tam giác với kiểu quan hệ mà bạn e dè nhất. Nó cũng giống như kim tự tháp thực phẩm vậy, giúp con người có một chế độ tình dục khoa học, lành mạnh và không nhàm chán. Việc tự xây dựng kim tự tháp tình dục không hề khó khăn, đó đơn giản chỉ là tìm ra và thăng bằng các kiểu tình dục hiệp nhất với từng người.

Cách này sẽ giúp bạn so sánh được thực tiễn và mong muốn khác nhau như thế nào, bạn cần phải thêm, bớt gì để làm đời sống vợ chồng của bạn thêm màu sắc. “Đánh nhanh, thắng nhanh” với kiểu quan hệ “mỳ ăn liền” mà có thể không cần màn dạo đầu; có thể ứng dụng cho những cặp đôi quá bận rộn với công việc nhưng cũng không phải là không mang lại những huých bất ngờ… ngoại giả, còn vô vàn các style dục tình khác để bạn lôi kéo đối tác của mình thí điểm và cùng nhau xây dựng một kim tự tháp chung cho đời sống ân ái.

Việc xếp đặt các style “yêu” như vậy giúp bạn từ từ điều chỉnh đời sống gối chăn của mình sao cho hiệp với điều kiện thực tế. Nó cho phép bạn mô tả những nét tính cách khác nhau của mình, đồng thời phát hiện ra những điểm thú vị của người bạn đời”.