Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

khá là hot Muốn học trung học ở Đức?.

Ảnh minh họa: cyberbusinessworld

Muốn học trung học ở Đức?

Em nên chọn trường nào thì phù hợp nhất về chất lượng giảng dạy cũng như chi phí cuộc sống bên đó? (nguyenlinhkd3@) -  tham vấn của ông dương thế Bình - chuyên viên tham mưu Trung tâm thông báo Cơ quan bàn thảo hàn lâm Đức (DAAD) tại TP.

Testas. De), chứng chỉ B1 (nếu học bằng tiếng Đức) hoặc IELTS hoặc TOEFL (nếu học bằng tiếng Anh). Com. Study-in. * Em là sinh viên năm 4 khoa kiến trúc ĐH Xây dựng Hà Nội, muốn đi du học thạc sĩ bên Đức sau khi học xong.

Khi nộp hồ sơ vào trường ĐH của Đức, bạn cần phải có các chứng chỉ APS (Bộ phận rà học vấn), chứng chỉ TestAS (www. Com Nếu em muốn đi du học Đức bậc ĐH thì quy trình nộp hồ sơ và học như thế nào? Nếu chưa biết tiếng Đức em phải học qua một khóa học tiếng Đức và một khóa dự bị ĐH thì mới được nhận vào trường đúng không? (hanna900@) -  tham mưu của ông dương thế Bình - chuyên viên Tư vấn trọng tâm thông báo Cơ quan luận bàn hàn lâm Đức (DAAD) tại TP.

TUỔI TRẺ ONLINE  Mọi thắc mắc can dự đến du học, lùng học bổng nước ngoài, thủ tục xin visa du học. Vn (để bảo đảm xác thực nội dung câu hỏi, vui lòng gõ tiếng Việt có dấu). HCM:  bây chừ không có chương trình du học bậc THPT tại Đức và các cơ quan đại diện ngoại giao của Đức cũng không cấp visa du học theo dạng này.

Độc giả có thể gửi về chuyên mục  tham mưu du học cùng chuyên gia  theo địa chỉ tto@tuoitre. De. Nếu muốn đi du học bậc ĐH tại Đức, bạn phải thi đỗ kỳ thi tuyển sinh ĐH tại Việt Nam với số điểm trên 15 và không có môn nào dưới 4 và được một trường ĐH Việt Nam nhận vào học.

HCM:  Bạn có thể tìm hiểu thông báo về các trường, điều kiện tuyển sinh cũng như các thông tin về cuộc sống tại Đức tại trang web www.