Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Du mới nhất học sinh Trung Quốc dọa. giết giám khảo Tây ở Next Top.

Chính vì thế, cô từng vấp phải rất nhiều điều tiếng "chân dài, óc ngắn" từ những người xung quanh

Du học sinh Trung Quốc dọa... giết giám khảo Tây ở Next Top

Phạm Thị Kim Hoa là thí sinh liên tục bị Nam Trung chê bởi cách chọn y phục có vấn đề. Cho tới khi Kim Hoa dọa "giết", Adam mới gấp bật dậy cùng lời khen "Bạn diễn rất giỏi".

Rút cục, chỉ có Adam Williams - vị giám khảo đến từ Úc - nhiệt thành giúp đỡ cô gái trẻ đóng vai người ông quá cố nằm lặng giữa phòng.

Không thể đấu nhẫn nại với giám khảo lắm chiêu này, cô gái sinh năm 1989 đã quát lên: "If you don't wake yp, I will kill you" (Nếu anh không đứng dậy, tôi sẽ giết anh)

Du học sinh Trung Quốc dọa... giết giám khảo Tây ở Next Top

Cô vừa tốt nghiệp đại học tại một trường ở Trung Quốc và hiện đang chuẩn bị sang Vân Nam để tiếp chuyện theo học chương trình thạc sĩ. A. Bị co kéo rồi nài ép nhưng Đỗ Mạnh Cường vẫn cứng rắn từ chối lời yêu cầu hợp tác diễn kịch hoặc mua sắm cùng các thí sinh.

Điều đó càng khiến cô khát khao chứng minh họ đã lầm lẫn

Du học sinh Trung Quốc dọa... giết giám khảo Tây ở Next Top

Thậm chí Thanh Hằng đã đứng dậy để lôi NTK này ra giữa phòng phỏng vấn giúp đỡ Kim Hoa nhưng anh vẫn nhất thiết từ khước: "Anh không thích diễn kịch, không thích nằm im". Trong phần thi catwalk, anh đã chính trực yêu cầu cô thay y phục khác nếu muốn có dịp đi tiếp. Khi cô cần một người làm "bình vôi" giúp mình hoàn thành vai diễn, các giám khảo hợp nhất đề cử NTK Đỗ Mạnh Cường bởi anh ngay ngồi im một chỗ chứ không chịu tương tác cùng các thí sinh.

Nhưng trong phút cuối, giám khảo người Úc lại "chơi chiêu", nhất thiết không chịu đứng dậy

Du học sinh Trung Quốc dọa... giết giám khảo Tây ở Next Top

Chết rất giỏi trong khi Kim Hoa liên tiếp khóc lóc gọi ông ơi. - Tuấn Mark Theo kiến thức. Nhưng oái ăm thay, khi đoạn kịch ngắn đã chấm dứt, Adam nhất định không chịu đứng dậy dù Kim Hoa đã nói cám ơn rất nhiều lần.

Lời đe dọa mau chóng có tác dụng: Adam hấp tấp nhỏm dậy trong tiếng thở phào của Đỗ Mạnh Cường: "May mà tôi không nhận vai diễn em nói"

Du học sinh Trung Quốc dọa... giết giám khảo Tây ở Next Top

Sinh năm 1989, cô gái gốc Lào Cai dự chương trình với mơ ước trở thành người mẫu chuyên nghiệp để xóa tan thành kiến "chân dài, óc ngắn" vẫn tồn tại trong dư luận lâu nay nay. G. Tới vòng phỏng vấn, Nam Trung đấu e sợ Kim Hoa chỉ thích nói suông chứ không có hành động cụ thể. Kim Hoa cho biết cô chưa từng thử sức làm người mẫu dù chỉ trong những chương trình nhỏ nhưng rất nhiều người lại tưởng cô là người mẫu bởi vóc dáng cao lớn hơn hẳn bạn bè

Du học sinh Trung Quốc dọa... giết giám khảo Tây ở Next Top

Rưa rứa như anh chàng hot boy giỏi toán Lê Văn Kiên, Phạm Thị Kim Hoa có thành tích học tập rất đáng nể. Adam Williams nằm im đóng vai. Kim Hoa chính là thí sinh từng bị Nam Trung đuổi khỏi sàn catwalk trong ngày casting trước hết với yêu cầu phải tìm trang phục tôn vóc dáng và tránh làm giám khảo lóa mắt hơn.

Chính nên chi, cô gái Lào Cai đề xuất được khoe tài diễn xuất.