Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Yêu mới nhất cầu lãnh đạo trường CĐ Văn hóa nghệ thuật - du lịch Sài Gòn giải trình.

Sau khi lên trường thắc mắc và làm đơn khiếu nại, T

Yêu cầu lãnh đạo trường CĐ Văn hóa nghệ thuật - du lịch Sài Gòn giải trình

Bạn N. Thì vẫn chưa có tên trong danh sách. TRẦN HUỲNH - Ý THI. Bất ngờ hơn, sinh viên L. Em đã làm đơn khiếu nại vào ngày 5-8 nhưng đến nay chưa thấy phúc âm, danh sách bổ sung đến giờ này cũng không có tên”. Từng thi rớt môn này nhưng đã học lại và thi trả nợ môn vào ngày 27-6.

Đến nay, khi có nhiều trường hợp thi tin học tháng 7-2013 nhưng vẫn được xét thi tốt nghiệp, N. Thời kì nộp lệ phí dự thi tốt nghiệp cũng được gia hạn đến ngày 31-8.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều sinh viên đủ điều kiện thi nhưng phải chờ đến tháng 3-2014 mới được thi. T. N. Sinh viên khóa 5 - khoa du lịch thì lại được trường thông tin còn nợ môn quản trị dịch vụ bổ sung nên không được thi tốt nghiệp. Nhiều sinh viên cho biết họ đã lên trường và nộp đơn nhiều lần nhưng không đến buổi làm việc ngày 17 và 19-8 vì không có thông tin trước nên đến giờ vẫn không được thi tốt nghiêp dù đủ điều kiện.

Đã không thắc mắc và khiếu nại. Trường hợp của T. Đại diện trường ghi nhận lại thông báo của sinh viên đến khiếu nại để giải quyết - Ảnh: Như Hùng Tại đây, lãnh đạo Cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT đã yêu cầu nhà trường phải giải trình tuốt luốt sự việc bằng văn bản. T. B. Cho biết đúng là T. T. N, sinh viên khóa 5 - khoa du lịch là một trường hợp như vậy. Cho biết ban sơ khi không có tên trong danh sách thi tốt nghiệp và được trường giải thích là do N.

Đề nghị nộp các loại giấy má là sai SV lại khiếu nại Trường CĐ Văn hóa nghệ thuật - du lịch Sài Gòn Hơn 100 sinh viên có thể không được thi tốt nghiệp Trước đó, ngày 20-8, nhà trường đã ban bố danh sách bổ sung thêm 24 sinh viên đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp vào tháng 9-2013.

Tuy nhiên, đến thời khắc này, nhiều trường hợp đã được xem xét bổ sung còn T. Trong khi trước đó, một số sinh viên thi tin học vào tháng 7-2013 vẫn được dự thi tốt nghiệp. Lên trường xin giải quyết thì được thông tin là đã chốt danh sách, những trường hợp khác phải chờ đến tháng 3-2014.

V khóa 5 - khoa du lịch cho biết: “Em thi tin học vào ngày 26-5, trước đó trọng tâm tin học của trường đã cam kết là sẽ kịp có điểm để xét thi tốt nghiệp nhưng trường lại giải đáp là em thiếu bằng tin học nên không được dự thi. Được hẹn sẽ xem xét sau. Thi tin học vào tháng 7-2013 nên không kịp xét. Vì vậy N.