Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Du học Singapore liên tục tại ĐH lớn nhất Tây Úc.

Tham khảo thêm thông tin về trường Đại học Công lập Curtin Singapore tại đây

Du học Singapore tại ĐH lớn nhất Tây Úc

Trường đáp ứng các mặt về chất lượng đào tạo, bằng cấp được công nhận toàn cầu, dịch vụ săn sóc sinh viên chu đáo.

Để biết thêm chi tiết vui lòng liên can: 093 409 3311 - 093 409 4411 Môi trường trong lành và sạch đẹp của Đại học Curtin Singapore.

Liên hệ: Công ty du học INEC ĐC: 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP. INEC là đại diện tuyển sinh của Đại học Công lập Curtin tại Singapore, sẽ tương trợ hoàn toàn miễn phí tất cả các thủ tục ghi danh, visa, đón phi trường, đặt ký túc xá, miễn phí kiểm tra tiếng Anh cho HS chưa có IELTS… Với những nạm nhằm mang đến cho các em HSSV Việt Nam thời cơ được học tập tại một trường Đại học chất lượng mang tầm quốc tế với hoài kiệm ước nhất, INEC đã vinh diệu nhận được hai giải thưởng: giải thưởng “Đại diện trường tốt nhất” và giải thưởng “ viên chức xuất sắc nhất” năm 2013 trong đêm Gala được diễn ra vào trung tuần tháng 7 vừa qua.

Website: http://www

Du học Singapore tại ĐH lớn nhất Tây Úc

Hiểu được điều ấy, trường Đại học Công lập Curtin tại Singapore nhằm mang đến cho các em HSSV: - Được du học tại một sơn hà xinh đẹp và an toàn, một nhà nước với nền kinh tế phát triển vượt bậc và năng động; - Được học tập tại một trường Đại học có các phương tiện giảng dạy mang tầm quốc tế và có mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp lớn nhất trong từng lĩnh vực; - Có cơ hội hoàn thành các khóa học trong một thời gian ngắn để hà tằn hà tiện uổng và có thể xây dựng sự nghiệp cho bản thân sớm hơn các bạn cùng trà; - Được chuyển tiếp sang các cơ sở đào tạo khác tại tỉnh thành Sydney & Perth tại Úc hoặc các trường thuộc Đại học Công lập Úc; - Được nhận bằng quốc tế như các sinh viên đang du học tại Úc nhưng mức học phí và sinh hoạt phí thấp hơn 40%; - Đặc biệt: Trường Curtin Singapore hoàn toàn miễn phí ghi danh cho HSSV.

Tuvanonline. HC. HCM ĐT: (08) 3938 1080 (24 Lines) Đăng ký trực tiếp: 093 409 3311 – 093 409 4411- 0903 361 453 Email: inec@inec. Skype: inec

Du học Singapore tại ĐH lớn nhất Tây Úc

Chọn một trường đại học uy tín và chất lượng để gửi gắm con em mình trong thời kì du học là mối băn khoăn lớn đối với các bậc phụ huynh. Inec. Tuvanonline. Đăng ký tham gia Những dịp quyến rũ cho HSSV ghi danh kỳ trường Curtin Singapore, kỳ nhập tháng 11/2013 cùng văn phòng đại diện INEC tại Việt Nam: * Miễn phí làm rà tiếng Anh; *Tặng ngay 2 triệu đồng; *Học bổng đầu vào hơn 140 triệu đồng; *Tặng cặp nón bảo hiểm cao cấp; *Tặng thẻ đi ô tô buýt hoặc xe điện ngầm; *Tặng vé tàu bay khứ hồi và hai ngày ở khách sạn Singapore cho phụ huynh; *Quà tặng đặc biệt cho khách tham gia hội thảo.

YM!: inec

Du học Singapore tại ĐH lớn nhất Tây Úc

Nhằm cung cấp đến phụ huynh và HSSV những thông tin về chương trình học, học bổng đầu vào hơn 140 triệu đồng cũng như các chương trình ưu đãi, quà tặng hấp dẫn khi ghi danh kỳ nhập học tháng 11/2013 của trường , văn phòng đại diện INEC tổ chức buổi hội thảo và xét tuyển học bổng vào lúc: 9h chủ nhật, ngày 18/8.

Để biết thêm các thông báo chi tiết về đêm trao giải này, xem tại đây. Vn. Hiện tại trường có cơ sở đặt tại Perth, Sydney, Malaysia và Singapore. Địa điểm: Phòng Hội thảo INEC – 138 Trần Nhân Tôn, phường 2, quận 10, TP. Vn Tư liệu: INEC Theo kiến thức.