Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Lựa chọn điểm liên tục đến du học thời khủng hoảng (phần 2).

Vn Yahoo: ahedulinks2 /thuctapsinh_ah1    Skype: ah_ketnoi/AHEDULINKS-TRUC/ahedulinks

Lựa chọn điểm đến du học thời khủng hoảng (phần 2).

Theo thống kê về số lượng sinh viên du học của các nước trong các năm gần đây, chúng tôi xin cùng các quí phụ huynh và các em sinh viên tìm hiểu về bức tranh du hoc các nước. Thông tin tuyển sinh   Du học Mỹ:   học bổng du học lên tới  70% học phí   Du học Singapore:  thời gian học ngắn (2-3 năm cho chương trình cử nhân)  Du học Hàn Quốc  Hiện nay AHEDULINKS đang tuyển sinh cho một số trường đại học tại Hàn quốc như: Đại học Chosun (Gwangju- Seoul) Đại học Tongwon (Gyeonggi-do), Đại học Kyung Hee (Seoul), đại học Hanshin (Gyeonggi- do), ĐH quốc gia Gyeongsang (Gyeongnam) và các trường cao đẳng đại học tại Newzealand và Úc một số đại học khác.

Com. Trước khi đến với việc phân tích chọn nước du học, tôi có 2 thống kê về lượng học trò du học để Quý phụ huynh cùng các Sinh viên tham khảo  Thống kê về lượng sv VN du học tại Uc, Mỹ và Trung quốc:  Chúng tôi xin mời Quý vị phụ huynh và các em SV bắt đầu cùng chúng tôi khám phá bức tranh du học toàn cầu Du học SINGAPORE – là chọn lựa của rất nhiều gia đình Việt nam những năm 2007-2010 với lý do sau: - Với GDP thứ 3 năm 2010 và hạng 1 thế giới (2012), Singapore như là một điểm cuốn về giáo dục và kinh doanh thành đạt với các ngành dịch vụ khác như logistics, du lịch, khách sạn… Singapore là một nước có chính sách tốt và các trường đại học có đẳng cấp của thế giới đến đặt campus tại đây để lôi cuốn sinh viên đến học.

Học bổng du học Newzealand:  Học bổng cho 6 tháng học tiếng Anh hoặc 50%-70% học phí của một số trường tại Newzeand. Tuyển lao động có kĩ năng tại Nhật  AHEDULINKS đang tuyển cần lao có kỹ năng làm việc tại Nhật như sau: - 20 thiết kế đồ họa: kinh nghiệm 1 năm trở lên - 15 bạn lắp ráp ôtô - 20 bạn chế biến nông sản can dự Mr Vũ 08

Lựa chọn điểm đến du học thời khủng hoảng (phần 2).

- Là một giang san an toàn, xanh, sạch gần Việt nam, đặc biệt rất dễ xin visa, học phí thấp bằng ½ hoặc 2/3 so với việc lấy bằng cùng trường của các nước Anh, Úc, Mỹ nhưng học tại Singapore. 2247 5693/0976058598(Mr Vu)/0909811161 (Mr Trung)( Việc làm/tập sự)    Vp Tại Hà nội: Số 4 ngõ 92, Phố Đào Tấn, Q. Sinh viên được phép đi làm thêm trong khi học với mức lương 13.

Ahedulinks. Sinh viên được phép làm thêm trong thơi gian học  Du học Thái Lan:  Học bổng 50% học phí (học bằng tiếng Anh).

Tóm lại:   Phụ huynh nên tham khảo kỹ trước khi chọn trường để học và đủ tiền cho bít tất thời kì con học tại Singapore

Lựa chọn điểm đến du học thời khủng hoảng (phần 2).

2 NZD/h  Du học Úc:   hoc bổng tiếng Anh. - Nhược điểm của du học Singapore:   Nếu không biết chọn trường (ngoài các trường công lập chính phủ) có chất lượng đào tạo được thừa nhận thì chất lượng sẽ không được như mong muốn. Sinh viên các trường tư không được phép làm thêm trong thời kì học sẽ làm giảm tính năng động đặc biệt là sinh viên không có dịp được thử sức dưới áp lực làm việc của những công ty chuyên nghiệp tại Singapore.

Vieclam1 Email: contact@ahedulinks. Mọi thông báo chi tiết về chương trình vui lòng hệ trọng đại diện tuyển sinh tại VN:    AH EDU LINKS - trọng điểm tham vấn DU HỌC             VP tại TPHCM: 161 Đào Duy Anh, P9, Phú Nhuận, TP HCM ĐT: 08.

Sinh viên được phép làm thêm trong thời gian học

Lựa chọn điểm đến du học thời khủng hoảng (phần 2).

2247 5694/ 0908 08 44 80 (Du học- Ms Trúc)     ASIAN HUB - TRUNG TÂM tham mưu THỰC TẬP/ VIỆC LÀM     08.

Nhịp có PR (Permanent Resident) rất ít trừ sinh viên tốt nghiệp các trường công lập và các trường nằm trong danh sách của bộ Nhân lực chính phủ Singapore. Sinh viên được phép làm thêm 28h/tuần trong thời kì học với mức lương 7-9USD/h  Du học Nhật kỳ tháng 1/2014:   Sinh viên được phép làm thêm 28h/tuần trong thời gian làm học với mức lương 9-15USD/h làm việc.

22475693 để biết thêm chi tiết. Vn. Com. Singapore đang là điểm đến lý tưởng của nhiều sinh viên Việt Khi nghĩ đến du học, hẳn bác mẹ và các em học sinh nghĩ đến việc chọn các nước Anh, Mỹ, Canada, Úc và gần đây thêm vào danh sách là Singapore và Newzealand. Ba đình, Hà nội Tel: 09983474445( Ms Nhung) Website: www.