Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Cty CP liên tục Thực phẩm Đức Việt: Xây dựng khuynh hướng ẩm thực mới.

Những sản phẩm chế biến nói chung và các sản phẩm xúc xích nói riêng của các nước Châu Âu xuất ngày nay VN tuy chưa lâu so với lịch sử ra đời của nó, nhưng được Cty TNHH Đức Việt điều chỉnh ăn nhập, góp phần làm phong phú thêm văn hóa ẩm thực của người Việt, tạo nên một thiên hướng ẩm thực mới trong các bữa ăn gia đình VN

Cty CP Thực phẩm Đức Việt: Xây dựng xu hướng ẩm thực mới

000 tấn/năm. Số lượng cán bộ công nhân lúc này đã tăng lên 300 người và sản xuất ra gần 60 loại sản phẩm các loại. Từ khi nhà máy đi vào hoạt động và với sự viện trợ của các chuyên gia Đức, số lượng sản phẩm ngày một phong phú.

Còn dòng thịt cắt lát hong khói gồm các loại sản phẩm thịt cắt lát hong khói như thăn lợn hong khói, dọi quế hong khói, Jambon

Cty CP Thực phẩm Đức Việt: Xây dựng xu hướng ẩm thực mới

Nhà máy rộng khoảng 3,5 ha với công suất lò sát sinh 200 đầu lợn/ngày, tương đương 60. Lại hạp với các bữa tiệc tối, tự chọn, tiệc cưới. Cty CP Thực phẩm Đức Việt là một trong 500 DN tư nhân VN tăng trưởng nhanh nhất năm 2010 (xếp hạng 194) do Cty CP bẩm đánh giá Việt Nam và Báo VietNamnet công bố.

000 tấn/năm

Cty CP Thực phẩm Đức Việt: Xây dựng xu hướng ẩm thực mới

Các sản phẩm về thịt sạch cùng các loại gia vị, mù tạt và các sản phẩm khác theo đề nghị của thị trường và khách hàng với tôn chỉ, mục đích “Thịt và thực phẩm sạch vì sức khỏe và tuổi thọ con người”.

Ngoại giả, Đức Việt còn sản xuất các loại sản phẩm truyền thống như: giò chả, pate. Và chỉ hai năm sau, Cty khai trương Nhà máy chế biến thịt và thực phẩm sạch tại khu công nghiệp Phố Nối – Hưng Yên.

Mang hương vị nguyên bản Châu Âu, được ngâm tẩm với những gia vị tuyệt hảo của vùng núi Anpơ, hong khói bởi gỗ cây sồi gai nức tiếng lại có thể ăn liền luôn với cơm, mì tôm hoặc bánh mì vừa bảo đảm vệ sinh mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng cho thân

Cty CP Thực phẩm Đức Việt: Xây dựng xu hướng ẩm thực mới

Qua đó các sản phẩm xúc xích có thể đến được bà côn nông dân vùng sâu vùng xa với chất lượng bảo đảm và giá cả hợp lý góp phần nâng cao đời sống nông thôn.

000 đầu lợn/năm (hiện thời lò mổ đã được chuyển sang Kim Động – Hưng Yên) cùng hệ thống pha lọc, chế biến thịt lên tới 17 tấn/ngày, tương đương 5.

Đến nay, hệ thống phân phối của Thực phẩm Đức Việt đã tỏa rộng khắp toàn quốc, từ Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Quảng Ninh đến 30 tỉnh thành phố khác trong cả nước. Được nhiều người tiêu dùng VN ưa thích, thì dòng xúc xích cao cấp Béclin với đặc tính dùng thịt heo, thịt bò xay thô với phần thịt ngon nhất đã “chinh phục” đối tượng khách hàng khó tính nhất

Cty CP Thực phẩm Đức Việt: Xây dựng xu hướng ẩm thực mới

Phong phú thêm các dòng sản phẩm Bên cạnh dòng xúc xích truyền thống gồm rất nhiều loại sản phẩm như: xúc xích Bock, Brat, Bia viên, Đồng quê, Chân giò hong khói, Thăn hong khói, Dọi quế hong khói. Hưởng ứng cuộc vận động của Bộ chính trị “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong 2 năm qua, Thực phẩm Đức Việt đã tham gia rất hăng hái các chuyến đưa Hàng Việt về nông thôn do Bộ Công Thương phát động.

Bởi vị ngọt thanh nhưng thắm thiết – một sự điều chỉnh khẩu vị linh hoạt ăn nhập với người VN của Đức Việt trên cơ sở công thức của Đức và Hà Lan.

Trong đó, có nhiều kênh phân phối như siêu thị lớn như Metro, Big C cùng hệ thống nhà hàng, khách sạn, các cửa hàng thực phẩm, quán bia, các điểm vui chơi, khu du lịch, trường, đường sắt, hàng không

Cty CP Thực phẩm Đức Việt: Xây dựng xu hướng ẩm thực mới

Anh Thư Email Print Thực phẩm Đức Việt, Châu Âu, Hưng Yên, Hà Nội, Metro. Trong khi đó, dòng sản phẩm xúc xích Lộc Phát gồm các loại: Hotdog, Cocktail, Lộc phát, Chân giò ủ muối. Sản phẩm xúc xích Đức Việt đã tạo một thiên hướng ẩm thực mới trong các bữa ăn gia đình VN. Tỏa rộng màng lưới Là tiền thân của Cty CP Thực phẩm Đức Việt, năm 2000, Cty TNHH Đức Việt ra đời chỉ với số vốn khiêm tốn, nhân công vẻn vẹn 12 người cùng một xưởng nhỏ, diện tích chỉ hơn 200 m2 tại Hà Nội.

Năm 2002, với số vốn đầu tư của nước ngoài, Cty TNHH Đức Việt đã chuyển đổi thành Cty Liên doanh Đức Việt.

Đặc biệt, sản phẩm xúc xích Đức Việt đã tạo một xu hướng ẩm thực mới trong các bữa ăn gia đình VN. Bên cạnh đó là dây chuyền chế biến xúc xích và thực phẩm khác từ thịt với công suất 14 tấn/ngày, tương đương 4.

Năm 2008, Cty chuyển đổi thành Cty CP Thực phẩm Đức Việt với nhiều cổ đông tham gia góp vốn.