Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Gặp chàng trai Việt liên tục được chọn làm thành viên nhóm nhạc Trung Quốc.

Một bài báo của Trung Quốc "đặt" Cường bên cạnh các hot boy khác của nước này

Gặp chàng trai Việt được chọn làm thành viên nhóm nhạc Trung Quốc

Cảm ơn Cường về buổi trò chuyện! Chúc bạn ngày càng thành công hơn nữa trên con đường mình đã chọn!.

Trong đó có ca sỹ Han Kyung và một số nghệ sỹ lừng danh của của Trung Quốc đều làm việc tại công ty này. Bố em là võ sư nên từ bé em đã được theo bố học võ, lúc đầu tuy không quá đam mê nhưng đã cùng em đi suốt một chặng đường mười năm thì quả thực em đã bị nó chinh phục. Còn khi xúc tiếp với chàng trai này, tôi khá bất thần vì tính cách thẳng thắn, thân thiện và rất cũng sống rất tình cảm. Được biết bạn sang Trung Quốc mới 3 năm, nhưng khá hot bên đó rồi

Gặp chàng trai Việt được chọn làm thành viên nhóm nhạc Trung Quốc

-Huy chương Bạc Liên Hoan Võ thuật cựu truyền Việt Nam 2007. Công ty YueHua phát hiện em phê chuẩn Weibo - mạng từng lớp của Trung Quốc. " Cùng làm quen với cậu bạn rất giỏi giang này nhé! Họ và tên: Trần Đặng Phước Cường Nick name: Cường D-gon D. Không riêng gì Đà Nẵng, ở các tỉnh, thành phố lớn khác vẫn xuất hiện rất nhiều hot ảo.

Đến khi nhận được mail từ YueHua với nội dung: "Xin chúc hạ bạn, bạn đã được tuyển qua các thông tin và yêu cầu của công ty chúng tôi phê duyệt video phỏng vấn và biểu diễn kỹ thuật

Gặp chàng trai Việt được chọn làm thành viên nhóm nhạc Trung Quốc

(YueHua là một công ty nằm trong Top 8 công ty tiêu khiển hàng đầu của Trung Quốc) Cường có thể giải thích cho độc giả biết nickname Cường D-Gon phát xuất từ đâu được không? Cái tên của Cường cũng là tình cờ do bạn bè thân thiết đặt thôi.

Hôm sau thì em nhận được điện thoái báo đã trúng tuyển. Chính bởi vậy mà em học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm, được làm việc từ môi trường bán chuyên nghiệp cho đến chuyên nghiệp… Có nhiều lúc gặp những trở ngại, bất lực với những thứ khó khăn xảy ra xung quanh nhưng chỉ cần nghĩ về sau khó khăn này ta sẽ thu về được chiến lợi phẩm gì và nghĩ về gia đình thì em lại có tiếp động lực để vượt qua! Nhiều quan điểm cho rằng những hot teen Đà Nẵng số ít là hot, đa phần là hot "ảo".

-Top 8 bộ mặt model ảnh xuất sắc tại Trung Quốc. Chỉ có mỗi mình em là người Việt Nam

Gặp chàng trai Việt được chọn làm thành viên nhóm nhạc Trung Quốc

O. Cá nhân em nghĩ như thế nào vè điều này? Theo nghĩ suy của em thì hot teen của ngày xưa thường đi liền ngoài vẻ đẹp còn phải có nhân tài, học giỏi nhưng bây chừ, chỉ cần sở khuôn mặt ưa nhìn + chụp ảnh update facebook ngay thì sẽ trở thành hot, có thể tự phong, có thể một số người xung quanh đặt cho, và các bạn ấy ngộ nhận điều đó bởi vậy xuất hiện những hot ảo.

Sau 2 tuần tập luyện và thi, em và 2 thí sinh khác đã được tuyển chọn để thành lập nhóm nhạc 3 người.

Hiện giờ em đang nắm hoàn thành 2 năm cuối với điểm số loại giỏi để nhận được học bổng Thạc sĩ toàn phần tại trường em học. Cường hãy chia sẻ những trải nghiệm vừa qua của mình đi

Gặp chàng trai Việt được chọn làm thành viên nhóm nhạc Trung Quốc

Đôi lúc ra đường người ngoài hay nhìn và xét nét, nhưng em cũng quá quan hoài. Trước khi đi vào bài phỏng vấn, Cường giãi bày: "Thật ra có rất nhiều người nhận xét rằng em có ngoại hình và style không giống người Việt, và có phần lập dị, chẳng giống ai. Khi nhận được lời mời từ phía công ty em vẫn chỉ nghĩ rằng mình đang mơ, cho đến khi em được chính viên chức của công ty hẹn gặp riêng và ghi hình làm hồ sơ thì em mới tin là chuyện có thật.

Mọi chuyện bắt đầu như vậy đấy! Cường có rất nhiều tài lẻ , mà ở lĩnh vực nào bạn cũng đều làm tốt. Thành tích: - Huy chương Bạc Liên Hoan Võ thuật cựu truyền Việt Nam 2006

Gặp chàng trai Việt được chọn làm thành viên nhóm nhạc Trung Quốc

Nhưng có lẽ em sẽ không đi tiếp vì giao kèo của công ty là 10 năm. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và may mắn!" Phải đến lúc này, Cường mới tin vào sự thật là mình được một trong những công ty tiêu khiển hàng đầu Trung Quốc tuyển. Ngoài thời trang, em cũng thích âm nhạc, nhưng vì chỉ biết nhảy mà hát tệ quá nên em đành gác lại giấc mơ làm ca sĩ.

Sau khi nhận tin báo trúng tuyển thì công ty cho em một tuần để xếp đặt thời kì và bay gấp sang Bắc Kinh để bắt đầu vòng training với các thí sinh khác đã được công ty tuyển từ 3000 hồ sơ trên toàn Trung Quốc. Gu: Nghe nhạc, nhảy

Gặp chàng trai Việt được chọn làm thành viên nhóm nhạc Trung Quốc

Sau này bạn sẽ đi theo hướng nào giữa 3 thứ mình đang đeo đuổi: thời trang, võ thuật, việc học? Nếu coi xét cả 3 ham mê: thời trang, võ thuật, việc học với nhau thì em cảm thấy nó khá ràng buộc với bản thân em.

Còn về việc học, tuy hiện thời em đang học chuyên ngành Thiết kế nội thất nhưng em vẫn tham gia được các hoạt động về nghệ thuật, tát bản thân e cũng cảm thấy nó cũng có khá nhiều mối tương đồng với nhau đấy chứ! Nếu ngày nay được quyết định thì em sẽ chọn cả 3. Để có những thành công trên đất khách quê người như vậy thì chắc chắn em đã từng gặp không ít khó khăn? Trước đây khi mới tham dự hoạt động người mẫu ảnh tại Trung Quốc, em nhận bất cứ lời mời chụp ảnh nào, đôi lúc phải nhịn đói, ngồi bus những 4,5 tiếng để đến địa điểm chụp nhưng vẫn không được ca cẩm hay kêu ca tiếng nào vì khi đã ưng đi làm thì đồng nghĩ với việc ưng ý cực khổ.

Ngay cả một số người thân trong gia đình cũng vậy. Sau này lớn lên, niềm yêu thích của em cũng lớn dần

Gặp chàng trai Việt được chọn làm thành viên nhóm nhạc Trung Quốc

-Top 15 cuộc thi X-Gen do Kênh14 tổ chức. -Võ sư võ thuật cổ truyền Viêt Nam. B: 27/01/1993 Hiện đang là du học sinh trường Southwest Jiaotong University, Chengdu, Sichuan, Trung Quốc. Tuy là vậy nhưng em nghĩ răng mỗi con người có quyền lựa chọn cho bản thân một cách sống, miễn sao đừng làm hại ai, đừng gây vờ gì sai lầm là được vì chính bản thân mỗi chúng ta cũng biết làm gì. Trong quá trình tuyển dụng, chuẩn bị thêm một số ca khúc và vũ đạo bạn sẽ thể hiện tại vòng cuối

Gặp chàng trai Việt được chọn làm thành viên nhóm nhạc Trung Quốc

Là stylist, model cho 1 số trang báo thời trang, quay lăng xê tại Việt Nam và Trung Quốc Từng là thực tập sinh của công ty giải trí YueHua - Trung Quốc. Vị thần tượng của Cường chính là G-Dragon. Vì em hiểu rằng, cuộc sống và cách sống của mỗi con người đều khác nhau, bản thân mình không thể bắt ai cũng cùng nghĩ suy như mình được.

Đó là thời kì rất dài mà một khi đã quyết định thì dù sau này như thế nào đi nữa, em cũng chẳng thể dừng lại. Bí quyết của bạn là gì để thăng bằng nhiều thứ cùng lúc? Thực ra mà nói thì em có duyên với nghệ thuật, từ bé em đã rất mê thiết kế và đặc biệt là thời trang

Gặp chàng trai Việt được chọn làm thành viên nhóm nhạc Trung Quốc

Thiết kế, vẽ, nấu ăn. E-mail từ công ty tiêu khiển YueHua, minh chứng cho lời mời "mơ hồ, nửa đùa nửa thật" mà Cường lo sợ ban sơ. Sau này khi qua bên đấy, em quen một đôi người bạn làm stylist, các bạn phát hiện em biết diễn và ăn ảnh nên đã giới thiệu em đến một số shop, dần dà được mời chụp cho vài số tờ báo thời trang nữa.

Công ty chúng tôi muốn gửi thông tin đến bạn chính thức có mặt tại Bắc Kinh để tham gia vào cuộc tuyển chọn tiếp của công ty chúng tôi.

Nếu chỉ nhìn bề nổi thì Cường là người lập dị, quái gở

Gặp chàng trai Việt được chọn làm thành viên nhóm nhạc Trung Quốc

Vậy cơ duyên nào đã đến với bạn? Cũng chả phải cơ duyên gì đâu, vì trước khi đi du học, em cũng đã từng chụp mẫu cho một đôi shop quần áo. Sau đấy sẽ vừa học vừa kinh doanh thêm tại Việt Nam. Nickname này đặt dựa theo tên thần tượng của mình thôi mà (cười). Hơi mơ hồ, em lên mạng tìm hiểu thêm thì được biết công ty YueHua là một công ty nằm trong Top 8 công ty giải trí hàng đầu của Trung Quốc.

Như vậy vừa có thể học, vừa có thể kiếm thêm tiền để lo cho gia đình ít ra là cho bản thân mình, đỡ bớt gánh nặng cho mẹ em… Vừa sang trọng đợt "tuyển quân" của một công ty tiêu khiển lớn ở Trung Quốc.

Sau khi qua bên này, cũng một phần có duyên nên em được thử làm rất nhiều vai trò, như người mẫu, stylish, make-up. Tôi biết đến Cường qua nhiều người quen và cả duyệt y mạng xã hội.

Chính mình nên tự có những suy nghĩ và lối đi riêng cho bản thân, xét nét hay không thích thì cũng là vấn đề của người khác nên em thây kệ! Cứ sống sao có thể được là chính mình và thoải mái là được.