Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Phóng viên Ấn Độ bị hãm hiếp tập thể xuất viện - VnExpress.

Chúng trói anh này lại và cùng nhau cưỡng hiếp cô

Phóng viên Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể xuất viện - VnExpress

Anh Ngọc. Hiện vẫn chưa có buộc tội chính thức nào đối với các nghi phạm. Gia đình nạn nhân cũng đề nghị giới truyền thông cho họ được giữ lại không gian riêng tư khi họ đang thế bình tĩnh sau “giai đoạn ác mộng”. “Chúng tôi sẽ xét nghiệm xương để xác định y có phải trẻ vị thành niên hay không. Trong một thông báo vào cuối tuần qua, gia đình của nữ phóng viên trên cho biết họ tin cậy rằng vụ án của con gái sẽ được xét xử nhanh và những kẻ phạm tội sẽ bị trừng phạt đích đáng.

Cảnh sát cho hay những nghi phạm này ở vào độ tuổi từ 18 đến 27, nhưng truyền thông địa phương đưa tin rằng có một nghi phạm đang ở tuổi vị thành niên. Cũng trong hôm nay, cảnh sát đã điệu 5 nghi phạm bị bắt giữ trở lại hiện trường để tái hiện vụ việc. Ảnh:  AP  “Bệnh nhân bình phục tốt và đội ngũ thầy thuốc của chúng tôi cho hay cô có thể xuất viện”,   AFP   dẫn lời quyền giám đốc bệnh viện cho biết trong một thông tin hôm nay.

Nếu đúng như thế, y sẽ bị truy tố ở một tòa án dành cho trẻ vị thành niên”, một cảnh sát cho hay. Nữ phóng viên được chuyển vào bệnh viện Jaslok sau đó với các vết thương nội và ngoại. Người dân Ấn Độ biểu tình chống nạn cưỡng bách. Cô gái 22 tuổi bị 5 kẻ tiến công dục tình khi đang đi chụp ảnh một nhà xưởng bỏ hoang trong thành thị cùng đồng nghiệp nam chiều 21/8.

Chính nữ phóng viên trước đó cũng san sẻ rằng “bị cưỡng bách không có tức thị chấm dứt cuộc đời” và cô rất nóng lòng được quay lại làm việc. Những hình ảnh video cho thấy các nghi phạm diện áo phông, quần jeans và đội mũ trùm đầu. Cảnh sát bắt được 5 nghi phạm chỉ trong vòng 3 ngày sau vụ việc gây sốc cho người dân Mumbai, nơi từ lâu được xem là một trong những đô thị an toàn cho đàn bà Ấn Độ.