Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Không dám xuất ngoại thêm mới vào vì ngại ngoại ngữ?.

Để tham khảo thêm thông báo vui lòng vào trang web www

Không dám xuất ngoại vì ngại ngoại ngữ?

Phân phối và bảo hành tại Hà Nội : 04 3993 3333. Sản phẩm hiện có bán tại các hệ thống  nhà sách nhân bản, FAHASA, Nguyễn Văn Cừ và Phương Nam với mức giá hợp lý chỉ 2,190,000đồng.

Bút tập trung đến 15 ngôn ngữ được sử dụng phổ biến trên khuôn khổ rộng và nhiều nhất thế giới như tiếng Việt, tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Hoa, Ả Rập, Nhật, Hàn, Thái… với chữ, phiên âm và giọng phát âm chuẩn. Đồng thời, chiếc bút nhỏ gọn được thiết kế đẹp, tinh tế sử dụng pin lithion này cũng là một máy nghe nhạc MP3 cực hay với âm thanh chuẩn và sống động được phát qua loa ngoài stereo hoặc tai nghe, giúp người dùng có thể nghe nhạc giải trí hoặc tập dượt kỹ năng nghe nói ngoại ngữ.

Nên, khả năng sử dụng ngoại ngữ hạn chế cũng là duyên do khiến nhiều người e ngại hoặc thậm chí đánh mất dịp được xuất ngoại của mình, đặc biệt là những người lớn tuổi, bận rộn. Ngoài khả năng là một thư ký thông ngôn được nhiều tiếng nói, cẩm nang xuất ngoại Smart Pen còn là một bút thu âm chuyên nghiệp nhờ chức năng thu thanh và dung lượng bộ nhớ 4GB cho phép lưu trữ dữ liệu với khoảng thời gian lên đến 50 giờ thu thanh.

Một chiếc bút nhỏ gọn cho nhiều nhu cầu khi xuất ngoại  Có thể nói  “Cẩm nang xuất ngoại – Smart Pen”  là cây bút sáng ý có nhiều tính năng vượt trội, được thiết kế đẹp tinh tế, đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, du lịch và tiêu khiển của mọi thành viên trong gia đình.

Đã có Cẩm nang xuất ngoại – Smart Pen  Theo san sớt của nữ MC đa tài Quỳnh Giang, bí quyết giúp chị tự tin hơn mỗi khi xuất ngoại đi nước ngoài đó là chiếc bút Cẩm nang xuất ngoại Smart Pen, một dạng bút chấm đọc sáng ý theo công nghệ cảm ứng tiền phong.

Song song, đi kèm với bút là một sổ tay xuất ngoại với nội dung bao gồm bảng hiển thị ở phi trường, tiếng Anh trên vé tàu bay, cách điền phiếu xuất nhập cảnh, visa, những mẫu câu tiếng Anh thường dùng trong khai báo thương chính và lấy hành lý, đàm thoại thẩm tra nhập cảnh… được phiên dịch ra 15 thứ tiếng phổ thông kể trên.

Vn Điện thoại tham vấn: 0902 26 26 26, 1900 55850. HCM : 08 3993 3333. Phân phối và bảo hành tại TP. Nhờ vậy, “Cẩm nang xuất ngoại – Smart Pen” như người thư ký thông dịch giúp dễ dàng tả suy nghĩ cũng như giải quyết các vấn đề về ngôn ngữ mọi người thường gặp trong môi trường quốc tế.

Đặc biệt, với thiết kế gọn nhẹ và tinh tế đi kèm với một cuốn sách cẩm nang xuất ngoại bỏ túi, sản phẩm thích hợp cho việc dùng mọi lúc mọi nơi, trong nhiều cảnh huống và địa điểm như phi trường, nhà hàng, khách sạn, trên xe taxi… giúp mọi người vượt qua rào cản tiếng nói.

000 cuốn sách do nhà sách nhân bản phát hành. Tuy nhiên, có thể nói một vấn đề mà nhiều người vẫn luôn lo ngại mỗi khi đi nước ngoài, đó là vấn đề giao dịch với người nước ngoài như thế nào, xử lý các tình huống ngay từ khi vừa xuống phi cơ ra sao khi không biết hoặc không tự tín sử dụng ngoại ngữ.

Đặc biệt, cây bút này hạp cho mọi người trong gia đình cùng dùng với nhiều tính năng đáp ứng nhu cầu của nhiều lứa tuổi khác nhau.

THuyền. Theo đó, cẩm nang xuất ngoại Smart Pen cũng là một trong những dòng sản phẩm của bút chấm đọc sáng dạ nên có thể chấm đọc được hơn 2. Chúng tôi,  giao hàng tận miễn phí tận nơi trên toàn quốc. Nhanvan. Nhờ vậy, cả trẻ con và người lớn đều có thể dùng bút để cùng học ngoại ngữ, phụ huynh dùng cẩm nang xuất ngoại để du lịch, công tác ở nước ngoài…  Đầu tư một lần – Hiệu quả dài lâu   Khi khách hàng mua sản phẩm “Cẩm nang xuất ngoại” sẽ được giảm giá 10% từ nay đến ngày 05/09/2013.

Đây được xem là trợ thủ, thông dịch viên đắc lực cho những người có nhu cầu xuất ngoại với nhiều tính năng bổ ích độc đáo. Sản phẩm được bảo hành 1 năm, bảo trì vĩnh viễn.