Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Nhau thai còn rất nóng cừu- thần dược chống lão hóa.

Còn người Pháp từ lâu đã sử dụng nhau thai cừu để hồi phục vẻ đẹp, tăng cường sinh lực cho thân, làm liền sẹo trên da và hạn chế quá trình lão hóa

Nhau thai cừu- thần dược chống lão hóa.

Hà Nội Hotline: 0938 466 555 HCM: (08) 66 500 555 HN: (04) 36 83 9999 Hoặc truy cập website : www. Từ những công dụng trên của nhau thai cừu,các nhà khoa học ngày nay bào chế ra các viên nang chiết xuất nhau thai cung cấp cho xu hướng làm đẹp hiện đại. • Ổn định trọng lượng và giữ ở mức thường ngày • Nâng cao sự tỉnh táo và trí nhớ • Giảm sự tàng trữ của cholesterol và chất béo • Giảm bao tay trước kỳ kinh và các vấn đề của phái nữ • Tăng cường sự dai sức trong các khớp và đĩa đệm • Tái tạo tế bào,tạo môi trường tái hiện mô và các cơ quan • Tăng cường hệ thống miễn nhiễm • Làm săn chắc cơ ngực • Giảm các triệu chứng tiền mãn kinh và làm chậm quá trình mãn kinh • Giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch • Tăng cường tuần hoàn máu • Tăng cường sinh khí và sinh lực  Để biết thêm chi tiết và được tham vấn tốt nhất, vui lòng liên tưởng:  Công Ty Cổ Phần thương nghiệp Dịch Vụ Nét Đẹp Việt B01 Nam Thông 2, Phú Mỹ Hưng, Phường Tân Phú, Quận 7, Tp.

Thời Ai Cập cổ đại, để phục hồi sức khỏe sau trận đánh, các quân lính thường được bổ dưỡng bằng nhau thai tươi. Cầu Giấy, Tp. Công dụng được chứng minh từ thời cổ đại đã khiến nhau thai được các chuyên gia làm đẹp truy lùng và chị em khắp nơi trên thế giới tìm đến.

Nguyên tố tăng trưởng tế bào sợi (FGF) chữa lành vết thương và phát triển phôi thai, góp phần đẩy nhanh quá trình tổng hợp và sản xuất các tế bào trong ma trận tế bào sợi hạ bì, do đó giúp tăng cường sự tổng hợp sinh vật học của các collagen, elastin và axit hyaluronic, giúp da mềm mịn và không chảy xệ hay hình thành nếp nhăn.

Chúng thường hành động như các phân tử tín hiệu giữa các tế bào

Nhau thai cừu- thần dược chống lão hóa.

Vietbeauties. Phương pháp dưỡng nhan thời đương đại  Nhau thai cừu rất giàu dưỡng chất, nó chứa các acid Nucleotic - chất chống oxy hóa cực mạnh, các tác nhân tăng trưởng, hệ tác nhân miễn dịch, tác nhân tăng trưởng biểu bì da, giúp tái sinh lớp biểu bì và duy trì sự trẻ đẹp cho làn da. Hoàng phái Anh trong 1400 năm đã dùng nhau thai cừu như một loại thuốc tăng cường sức khỏe.

Và nhờ có những phương pháp chiết tách của khoa học hiện đại, nhau thai cừu thậm chí còn có những công dụng vượt trội và cực kỳ an toàn cho sức khỏe cũng như nhan sắc của phái đẹp.

Com. Nhau thai được đông y Trung Quốc cho rằng có thể chế biến thành các món ăn trị nhiều bệnh như bổ thận, tăng cường sinh lý, bồi bổ sức khỏe, dưỡng nhan. Vn. 16 công dụng trong một viên nang   “Tinh chất nhau thai cừu Zell-V” không chỉ mang lại làn da mướt mịn tươi trẻ mà còn là “dược phẩm” kỳ diệu cho sức khỏe với vô thiên lủng công dụng như:  • Làm mờ các nếp nhăn,sáng sắc tố da và cải thiện màu da 1 cách thiên nhiên • Cải thiện tính đàn hồi của da và tăng cường kết cấu da • Tăng cường khả năng chịu đựng và năng lực • Cải thiện giấc ngủ

Nhau thai cừu- thần dược chống lão hóa.

Bí quyết từ nghìn xưa  Con người từ cổ xưa đã biết cách dùng nhau thai để chữa bệnh và làm đẹp. Ví dụ như nguyên tố tăng trưởng của biểu bì (EGF) đóng vai trò quan yếu trong việc quy định sự phát triển của tế bào da, chữa lành các vết thương trên da mà không để lại sẹo.

Hơn bất cứ một liệu pháp làm đẹp nào, nhau thai cừu không đem đến tác dụng phụ cho làn da hay sức khỏe nói chung. Vì lý do nhân văn chẳng thể dùng nhau thai người cho bất cứ mục đích nào, các nhà khoa học tìm ra một loại nhau thai có công dụng gần giống như nhau thai người, đó là nhau thai cừu. Để lão hóa không còn là nỗi lo với phái đẹp, liệu pháp tế bào Zéll-V cung cấp chiết xuất nhau thai cừu từ NewZealand với công nghệ Thụy Sĩ và Đức với 15,000mg cô đặc thành 300mg trong mỗi viên nang cũng dầu hạt nho, dầu gan cá mập, Zéll-V có thể đổi thay sắc diện và sức khỏe của làn da chỉ sau một thời kì ngắn sử dụng.

Dịch Vọng, Q. Các nhân tố tăng trưởng có trong nhau thai cừu là các protein thiên nhiên có khả năng kích thích sự đồng hóa và dị hóa tế bào. Tuy nhiên, xuất xứ, mức độ hoạt tính, các thành phần được bổ sung trong từng viên nang cũng là những khía cạnh cần cân nhắc khi sử dụng sản phẩm.

Hồ Chí Minh BT09 Tổ 46 Đường số 2, Trần Thái Tông, P.