Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Người Mỹ chia sẻ ngay sẽ 'cứu thú nuôi thay vì khách du lịch'.

Rút cuộc, các nhà khảo sát đưa ra cho họ một tuyển lựa khác: "Con chó của họ và một người du khách nước ngoài, họ sẽ cứu ai?” Thật bất ngờ là hơn 40% những người tham gia đáp rằng họ chọn cứu thú cưng của họ

Người Mỹ sẽ 'cứu thú nuôi thay vì khách du lịch'

Nhưng khi được hỏi: Nếu người đang đứng là một người họ hàng xa hoặc là người không quen biết nhưng sống chung khu với họ, số lượng người lựa chọn cứu con chó lại bắt đầu tăng.

Và họ sẽ ngày càng xài nhiều hơn cho của họ thay vì tiêu tiền vào rượu bia hoặc áo quần. Nhật Quang. Hầu hết trong số họ đều trả lời: Nếu người đang đứng đó là người thân của họ (ông bà, bố mẹ, bạn bè thân …) họ sẽ ngay thức thì cứu người đó thay vì cứu con chó. Cuộc khảo sát do Đại học George Regents thực hiện đã cuốn khoảng 500 người tham dự giải đáp câu hỏi trên.

Đặc biệt trong số 40% ấy, có đến 46% là phụ nữ. Một cuộc thống kê cho kết quả: nếu có suy thoái kinh tế xảy ra thì người Mỹ cũng sẽ không cắt giảm chi phí cho việc chăm nom thú cưng, dù cho họ có phải cắt giảm những khoản phí tổn khác. Theo ước tính của Hiệp hội sinh sản những vật dụng cho thú nuôi, chỉ trong năm 2013 dân Mỹ sẽ chi khoảng 56 tỉ đô la Mỹ cho thú cưng của họ, nhưng chỉ có 14 tỉ đô la Mỹ là con số thực sự chi trả cho ngành thú y.

Cuộc khảo sát được thực hành bởi Richard Topolski, một trong những người Mỹ tham gia việc tranh đấu bảo vệ thú nuôi.