Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Đừng hay hay quá tin tức kẹo cao su!.

Chứa chất gây ung thư Theo nghiên cứu của chính phủ Canada, có một danh sách dự thảo 17 chất gây hại cho sức khỏe có trong kẹo cao su

Đừng quá tin tưởng kẹo cao su!

Vị ngọt độc hại Đường trong kẹo cao sụ thực tế là Butylated Hydroxyanisol (BHA), được dự đoán là một chất gây ung thư, theo một ít về chất gây ung thư gần đây của Chương trình chất độc quốc gia do chính phủ Mỹ tiến hành.

Loại chất này có thể biến thành chất độc hại trong quá trình bảo quản hoặc được làm nóng, và gây tổn thương não ở liều cao. - Phenylalanine: ngoại giả, thành phần phenylalanine của kẹo cao su có thể gây hiểm nguy cho những người bị chứng phenylketonuria (PKU), và nặng hơn là gây ra chứng động kinh, bệnh đau cơ xơ, bệnh đa xơ cứng (MS), bệnh lupus, rối loạn chức năng (ADD), tiểu đường, bệnh tuyến giáp, bệnh Alzheimer, điều kiện mệt mỏi kinh niên, trầm cảm và mắt (thoái hóa điểm vàng, mù lòa tiểu đường và tăng nhãn áp)

Đừng quá tin tưởng kẹo cao su!

- Sucralose: Tiếp đó, nếm đường sucralose, được sinh sản bởi đường clo hóa, có thể gây ra chứng teo tuyến giáp và các vấn đề về thận, gan ở liều cao với động vật. Đường trong kẹo cao su có chứa thành phần tạo ngọt aspartame và acesulfame K.

Tuy nhiên, người ta cho rằng, chỉ có một lượng nhỏ Vinyl acetate được đưa vào thành phần tạo ra kẹo cao su

Đừng quá tin tưởng kẹo cao su!

- Acesulfame K (chất tạo ngọt) có thể gây ung thư ở động vật. Thể nghiệm trên người cho kết quả gia tăng lượng đường trong máu, và tiêu thụ thẳng tuột loại đường clo hóa này sẽ tác động xấu đến đường tiêu hóa của bạn, dẫn đến chuột rút và các vấn đề về bàng quang.

Chúng bao gồm Vinyl acetate, theo Cơ quan Nghiên cứu Quốc tế về Ung thư (IARC), Ban nghiên cứu ung thư của WHO, chất vinyl acetate gây ra các khối u ở chuột. Đau dạ dày Các zylitol, mannitol và sorbitol rất tốt cho việc dự phòng sâu răng, nhưng quá trình tiêu hóa từ từ lượng chất này trong đường ruột tạo ra tác dụng phụ - nhuận trường liều cao hơn gram, gây tiêu chảy, đầy hơi và đau bao tử.