Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

6 cách đạt khoái cảm ngay cả khi bạn đang khá là hot mệt mỏi.

Rốt cuộc là đặt một tay lên bụng và tụ họp vào vùng bụng theo nhịp lên và xuống

6 cách đạt khoái cảm ngay cả khi bạn đang mệt mỏi

Bạn có thể nằm ngửa, co hai đầu gối lại và bàn chân đạt lên sàn nhà/mặt giường.

Tiến sĩ Fulbright cho biết: "một đôi giọt dầu bôi trơn sẽ mang lại cảm giác thoải mái, do đó, găng tay và áp lực cũng sẽ được giảm. ”. ”  Tập kết vào những điều khiến bạn thoải mái  Những lo lắng không thể được loại bỏ hoàn toàn ra khỏi tâm trí trong thời kì quan hệ dục tình, nhưng bạn có thể học cách kiểm soát ý nghĩ của mình để tạo nên những cảm giác thoải mái cho “cuộc yêu”.

Dùng dầu bôi trơn  Theo chuyên gia tình dục Fulbright, lo âu và bít tất tay quá nhiều có thể làm “cô bé” trở nên khô hạn. Hãy sử dụng nó ngay khi bạn bắt đầu tham dự “cuộc yêu”, khi đó, bạn sẽ không có thời gian để lo âu về độ ẩm ở “cô bé”. Quá bít tất tay có thể khiến người nữ giới gần như không thể nghĩ gì về sex và khó bị kích thích tình dục.

Theo tiến sĩ Fulbright, điều này không chỉ giúp bạn thư giãn, mà còn rất tốt cho những hoạt động của tim, mang lại năng lượng cho bạn và giúp xây dựng tâm trang “yêu”. Theo tấn sĩ Fulbright, bạn không nên nghĩ đó là những điều cần làm để kéo dài “màn dạo đầu”. Nhà giáo dục giới tính, tấn sĩ Yvonne Fulbright, tác giả của cuốn sách The Better Sex Guide to Extraordinary Lovemaking cho biết: “Nhịp thở giúp cải thiện sự lưu thông của cơ thể, làm tăng những đáp ứng dục tình và cảm giác cho người nữ giới.

Những người thuộc nhóm bị stress nặng cho biết, họ đã bị kích thích ở bộ phân sinh dục, nhưng chỉ là chừng độ thấp. Để soát mức độ ảnh hưởng của stress đến ham muốn dục tình của người phụ nữ, các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu về những kích thích ở bộ phận sinh dục và sự mất giao hội ở 30 người nữ giới khi họ xem phim khiêu dâm. Kéo dài “màn dạo đầu”  Khi bạn đang găng, “yêu” theo kiểu “chạy nước rút” có vẻ là tuyển lựa hiệp nhất, nhưng nó có thể sẽ không làm bạn được thỏa mãn thực thụ.

Đi bộ để có được một trái tim “yêu” khỏe mạnh  Sau một ngày làm việc găng tay, thay vì ngồi trước màn hình ti vi để xem chương trình giải trí, bạn nên tạo cho mình lề thói đi bộ. Hãy cùng chàng thư giãn và biến sự thư giãn là trung tâm của sự chú ý, mà không phải là quan hệ tình dục. Lên lịch cho chuyện “yêu”  Quan hệ dục tình được lên kế hoạch từ trước là một trong những điều tuyệt nhất, nhưng nó sẽ mang lại hiệu quả cao nếu bạn không bị phân tâm trong lúc “yêu”

6 cách đạt khoái cảm ngay cả khi bạn đang mệt mỏi

” Giảm bao tay, lo lắng được cho là giải pháp tốt nhất mang lại cảm hứng “yêu” cho người phụ nữ, tuy nhiên đây không phải là điều xoành xoạch tồn tại. Trưởng nhóm nghiên cứu, tấn sĩ Lisa Dawn Hamilton, phó giáo ngành sư tâm lý học của trường đại học Mount Allison ở New Brunswick, Canada cho biết: “  Theo những gì chúng tôi tìm thấy khi tiến hành việc kiểm soát thảy các biến số khác, sự mất giao hội là nguyên tố tác động lớn nhất làm sự kích thích dục tình của người phụ nữ ở mức độ thấp.

Thay vào đó, hãy kết hợp một số động tác “yêu” thị vi thành màn của phát động hoàn hảo của bạn, như massage thân thể hoặc cùng tắm nước nóng với nhau.

Khi đó, bạn sẽ giảm được sức ép, lo âu khi làm “chuyện ấy” và có thể thực sự tận hưởng những cảm xúc “yêu” nồng nàn. Theo tiến sĩ Hamilton, việc tập kết vào một tâm trạng tốt có thể giúp người đàn bà tham dự các hoạt động dục tình một cách tích cực hơn. Nghiên cứu mới được công bố trên tùng san Y học dục tình đã cho thấy, khi theo dõi một bộ phim khiêu dâm, những nữ giới bị stress ở mức cao dễ bị phân tâm và có ham muốn tình dục thấp hơn so với những đàn bà bị stress ở mức thường ngày.

Hãy sử dụng một số gợi ý dưới đây để nhận được những thay đổi hăng hái trong đời sống “chăn gối” của mình:  Điều chỉnh nhịp thở  Nhịp thở là yếu tố quan trọng giúp người đàn bà đạt được cực khoái. ” Theo tấn sĩ Fulbright, trước khi “yêu”, phương pháp thở bằng cơ hoành sẽ giúp thân thể được thư giãn.

May mắn là bạn vẫn có thể “yêu” một cách tuyệt ngay cả khi bạn đang bị bao tay, mỏi mệt. Tuy nhiên, bạn có thể khắc phục điều này với một vài giọt dầu bôi trơn. Bít tất tay, mỏi mệt với những vấn đề hàng ngày ở nhà và ở nơi làm việc…là duyên do ảnh hưởng đến đời sống dục tình của bạn.

Mặc dù, những người đàn bà này có thể đã xuất hiện ý nghĩ về sex, nhưng cơ thể của họ không chịu hiệp tác, có nhẽ vì họ đang bị phân tâm.

Nếu bạn vẫn cảm thấy bị phân tâm trong quá trình quan hệ dục tình, hãy trở lại bài tập này thêm một lần nữa.

Sau đó, hãy loại bỏ quờ quạng những ý nghĩ căng thẳng trong đầu, từ từ hít không khí bằng mũi và thở ra bằng miệng. Tấn sĩ Hamilton cho biết: “  Nếu bạn đang lên kế hoạch cho chuyện ‘yêu’, hãy dành thời gian để ở bên chàng và đảm bảo rằng, bạn không hề lo lắng về những vấn đề khác.