Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Resident Evil 7 có thể quay lại 'nguồn cội' của series mới nhất.

Với  Resident Evil 6  , chúng tôi có thể đã đưa quá nhiều nội dung vào trong đó, có những quan điểm ​​từ người chơi cho biết họ cảm thấy câu chuyện được kể quá 'cồng kềnh'

Resident Evil 7 có thể quay lại 'cội nguồn' của series

Ông từng là cựu viên chức cấp cao của Capcom trong lĩnh vực tiếp thị sản phẩm và vừa mới bắt đầu làm việc tại Sony Computer Entertainment chi nhánh châu Âu trong tháng này.

"  Tomb Raider  cũng khá tốt, chúng tôi đã nói chuyện với nhóm nghiên cứu phát triển, để họ nhìn lại mọi thứ và đây là một trải nghiệm ham thích. Tôi nghĩ rằng vẫn có một thị trường mạnh mẽ cho loại nội dung này". Với cộng đồng game thủ, đây hình như là một khẳng định cho việc phiên bản game tiếp theo của dòng  Resident Evil  sẽ trở về với cội nguồn của nó, về với những nguyên tố đơn giản nhưng có thể khiến người chơi chùn bước ghê tay trước mỗi thử thách mới xuất hiện trên đường đi hay trong các góc tối.

RE 6 bị đánh giá là có nội dung nông cạn và cồng kềnh, dòng game này cần một sự đổi mới mang tính chiến lược. Pattison cũng san sớt một lưu ý dù thể loại game kinh dị sống còn với bối cảnh sau ngày tận thế bị coi là khá bão hòa bởi đang tồn tại khá nhiều trò chơi zombie trên thị trường, nhưng đây vẫn là một nội dung có khả năng "sống tốt và khỏe mạnh"

Resident Evil 7 có thể quay lại 'cội nguồn' của series

"Có một số nhân tố tích cực được ghi nhận ở  Resident Evil 6,  nhưng đó là chưa đủ. Biết lắng nghe ý kiến và tiếng nói từ cộng đồng, Capcom từ trước đến nay vẫn được đánh giá là một nhà sinh sản game "thân thiện". "  The Last of Us  cho thấy một hướng đi tươi sáng về những gì mà người chơi mong muốn", Pattison nói thêm. Nhiều game thủ phàn nàn yếu tố kinh dị sống còn đã không còn đậm nét, ắt sản phẩm như một trò chơi hành động bắn súng nông cạn với quá nhiều nhân vật cùng sự đan xen gắn kết với nhau".

Đình Vũ. Resident Evil 6 không đạt được doanh thu kỳ vọng

Resident Evil 7 có thể quay lại 'cội nguồn' của series

Nguyên tố hành động, bắn súng đã lấn sát sự kinh dị vốn có. Resident Evil 6  đã bán được gần 5 triệu bản trên toàn thế giới, tuy nhiên điều đó vẫn chưa phải là con số doanh thu mong muốn của hãng phát triển Capcom.

Chừng như không phải quờ mọi người, tuốt các fan mến mộ đã chấp thuận với nội dung mới và đó là lý do Capcom buộc phải lắng tai ngôn ngữ từ cộng đồng và đang có ý định đưa quờ quạng trở lại phong cách game ban sơ, nhân tố "sinh tồn và kinh dị", thứ đã giúp họ thành công huy hoàng trong quá vãng.

Công ty này đã hy vọng phiên bản 6 sẽ mang lại cho họ con số 7 triệu đơn vị bán ra. "Chúng tôi đã nhìn thấy rõ phản ứng của người chơi đáp lại các chiến dịch PR cũng như nội dung sản phẩm mới", Michael Pattison san sớt với báo giới trong một cuộc phỏng vấn.