Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Ải Mỹ Nhân mở đầu trào lưu mới chia sẻ ngay.

Vn/index

Ải Mỹ Nhân mở đầu trào lưu mới

Thêm nguồn sức mạnh mới Chưa dừng ở đó, với sự xuất hiện và thành công của game Ải Mỹ Nhân , làng game Việt đã ghi nhận sức phát triển mạnh mẽ hơn của thể loại webgame. Trong bối cảnh game Ải Mỹ Nhân , hệ thống mỹ nhân chính là những người đẹp nức danh cổ lai trong thời Xuân Thu Chiến Quốc.

Trong không khí sôi nổi của những game client MMORPG 3D quay lại làng game Việt tháng 7/2013, các webgame gần như “bị dạt ra”, lẳng lặng lùi lại phía sau vì sự thua thiệt nhiều mặt. Thần Khúc – webgame thành công tích hợp nhiều nhân tố mới lạ  Càng về sau webgame có sự tăng trưởng mới khi xuất hiện những tính năng phối hợp đa dạng giữa chiến thuật, nhập vai với trồng trọt, thu hoạch, xây dựng như  Thần Khúc  … Nhiều game còn biểu lộ chất lượng đồ họa tốt, tự xưng là những webgame 3D.

Để có được các người đẹp bên cạnh, người chơi sẽ phải tiến hành chiêu tập bằng nhiều cách, có thể lấy điểm online, nhận từ điểm thưởng trong game, hoặc khi hoàn tất các nhiệm vụ, hoạt động quan trọng… Với hệ thống “pet mỹ nhân” mang thuộc tính đột phá và mới lạ, Ải Mỹ Nhân đã nhanh chóng trở thành “hiện tượng” nóng trong mảng webgame nói riêng và thị trường game Việt nói chung.

Trang chủ: http://aimynhan. Ải Mỹ Nhân – webgame đi đầu tích hợp hệ thống mỹ nhân đồng hành vào game  Mỗi mỹ nhân sẽ lại gắn với một vài chỉ số phòng ngự, tiến công, dùng bổ trợ cho nhân vật chính, tăng sức tranh đấu của nhân vật lên rõ rệt

Ải Mỹ Nhân mở đầu trào lưu mới

Đây cũng là giai đoạn game client khan hiếm trầm trọng và các nhà phát hành đã mở mang thị trường bằng các loại thể webgame. Vn/. Nắm bắt xu thế này, đến nay đã có một số game tích cực học hỏi và tích hợp hoạt động các nhân vật phò tá, phụ trợ song hành nhân vật chính vào game như:  Võ Lâm Chi Mộng  ,  Mỹ Nhân Kế  … Mở ra một trào lưu mới cho các webgame nhập vai, Ải Mỹ Nhân đã thực thụ đánh dấu sự thành công của mình trong làng game Việt.

Lợi thế trình duyệt, đăng nhập nhanh, đã giúp các webgame chiếm cảm tình những người thường online, cốt yếu là giới trẻ văn phòng. Với đà phát triển này, cho đến nay, webgame vẫn là “đối thủ” nặng cân, giữ vị trí ưu thế, đối sánh nhiều dòng game khác nhau tại thị trường Việt.

Những webgame khoảng năm 2008, hình ảnh không hề đặc sắc, thậm chí Travian, một trong số webgame tiên phong được nhiều người biết, chỉ mang dáng dấp như một la bàn mộc mạc. Đồng thời cũng góp phần khẳng định sự linh hoạt và sáng tạo hơn của các sản phẩm webgame trong thị trường hiện nay

Ải Mỹ Nhân mở đầu trào lưu mới

Aimynhan. Html Trang đăng nhập: http://id. Đến thời khắc những năm 2010 – 2011, một số webgame đã tạo đột phá với việc phối hợp nhập vai với chiến thuật “2 trong 1” thí dụ như tựa game  Long Tướng  ,  Chân Long hạ giáng. Song vẫn có một webgame ra công tăng tốc, thậm chí phát động cả một trào lưu tiêu khiển trên trình duyệt mới, đó là Ải Mỹ Nhân với lợi thế tích hợp tính năng mỹ nhân phò tá nhân vật trong game.

Webgame ngày càng phát triển Lật lại lịch sử webgame trong làng game Việt, người ta dễ dàng nhận thấy hiện diện của những webgame thế hệ trước nhất với đồ họa và cách chơi rất đơn giản khi chỉ vào đặt lệnh rồi chờ.

Travian có cách chơi hay nhưng hình ảnh mộc mạc  Đến khi các webgame dành cho dân công sở như nuôi thú, trồng cây, thu hoạch vật dụng… ra đời, dòng game này đã có đột phá mới, dần dần lấn sân so với các game client bị đánh giá nặng nề và “cày cuốc khổ công”. Điểm trổi ở webgame nhập vai mới này là lần trước hết nhân vật trong game sẽ có các mỹ nhân đồng hành được tích hợp song hành với nhân vật chính và có ý nghĩa khôn cùng đặc biệt với sự tồn vong của nhân vật.