Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

AYG II: Nóng từ thảm tập đáng tin cậy.

, Các tuyển thủ Việt Nam như Nguyễn Thọ Tùng, Trần Thị Thùy Trinh, Nguyễn Thị Hậu

AYG II: Nóng từ thảm tập

Tuy nhiên để được vào đó tập tành không phải là vấn đề đơn giản bởi trước giờ thi đấu, bất cứ đội tuyển nào cũng mong có thời gian tập dượt lần cuối chiến thuật và làm quen với địa điểm.

Trong thời gian tập, các lực sỹ Việt Nam đã có thời gian ngắm các đối thủ của mình ở các đội Turmenistan, Thái Lan, Hàn Quốc, Philippines, Nhật Bản, Indonesia.

Vào ngày 16-8, họ sẽ tiếp kiến tập tại NTĐ Giang Ninh, nơi diễn ra các trận đấu bóng ném Asian Youth Games 2 từ 10h00 đến 10h50. Theo xếp đặt của BTC, đội tuyển bóng ném nam Việt Nam đã được tập 2 buổi tại trọng tâm HLTT Giang Ninh.

, Những đội tuyển được xếp tập cùng giờ. Tuy nhiên, bầu không khí luyện tập đã bắt đầu nóng lên, dự báo những cuộc tranh tài quyết liệt và cam go ở phía trước.

Thành thử, cuộc chiến giành huy chương của các lực sỹ Việt Nam được dự báo là khôn cùng quyết liệt. Tại Asian Youth Games 2, có tất tật 27 địa điểm phục vụ đại hội, trong đó có 19 địa điểm thi đấu (cũng được sử dụng làm điểm tập) và 8 địa điểm chuyên để luyện tập.

Tuy nhiên giữa “rừng kiếm thủ” Trung Quốc, Jordan, Kazakhstan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Theo tính chất riêng, ở những môn thể thao còn lại, BTC sẽ mở rộng cánh cửa cho các VĐV tập luyện như điền kinh, bắn súng, bơi lội, judo, golf, tennis.

Bữa qua 15-8, họ đã “căn giờ” và có mặt tại địa điểm tập dượt từ hơn 8 giờ để chính thức tập từ 8h30 đến 10h00.

Đoàn TTVN trong buổi lễ kéo cờ Asian Youth Games 2. Điều đó cũng tạo thuận lợi cho các đội tuyển Việt Nam chủ động về thời kì và tiện xếp đặt lộ trình trong ngày. Chấm dứt ngày bữa qua 15-8, đội tuyển bóng ném nam Việt Nam đã thua Pakistan 16-21.

Chỉ có thể tập từ ngày 20-8, nghĩa là một ngày trước giờ khai cuộc môn thể thao này. Kim Hoài ( thethaovietnam.

Trong các ngày 18 đến 20- 8, đội tuyển nữ sẽ tập tại đây cũng trong khoảng thời gian 50 phút/ngày. Theo những thông tin mới nhận được, môn cử tạ lôi cuốn khoảng 40 nhà nước và vùng bờ cõi tham gia, chỉ xếp sau các môn điền kinh, bơi lội về số lượng đội tuyển. Vn ).

Ảnh: Quang Thắng Dù môn bóng đá và bóng ném sớm nhập cuộc nhưng Asian Youth Games 2 sẽ chỉ chính thức thi tài vào ngày 17-8, nghĩa là một ngày sau lễ mở đầu. Ở môn cử tạ, môn thể thao thi đấu ở trọng điểm triển lãm quốc tế Nam Kinh, các lực sỹ Việt Nam cũng được bố trí tập đều đặn từ ngày 12 đến 21-8, mỗi ngày 1giờ 30 phút.

Khu vực dành cho đấu kiếm có 8 đường piste với đầy đủ trang thiết bị. Cũng trong ngày 16-8 này, từ lúc 11h00 đến 11h50, các nữ tuyển thủ sẽ tập ở Trường Đại học kỹ thuật Nam Kinh.

Cùng chung địa điểm tập luyện với cử tạ là đấu kiếm.