Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Mệt mỏi với sự lừng danh, ca sĩ người Mỹ sẽ ngừng hát

'Tình cũ" của Rihanna cho biết anh qua mệt mỏi vì sự nức danh từ một sai làm năm 18 tuổi, Chris đã ám chỉ tới vụ hành hung đáng tiếc tình nhân mình trước lễ Grammy năm 2009. Ngoài ra, anh còn vô số những vụ đụng chạm, chếch mếch với những rapper khác và phải đối mặt với dư luận hàng nhiều năm trong giới .

"Sự nổi danh thật tót vời nếu nó là âm nhạc và thiên tài của bạn. Tôi thì lại mỏi mệt vì nổi tiếng trên lầm lỗi mình gây ra năm 18 tuổi. Tôi muốn buông xuôi bít tất. Do vậy album X có thể là album cuối cùng trong sự nghiệp của tôi".Chris viết trên trang Twitter cảm xúc của mình."Đừng để cao giá trị của đồng tiền hay địa vị. Chúng ta sống rồi chúng ta sẽ chết".

Có nhẽ miệng lưỡi của thiên hạ đã đeo bám người nghệ sĩ này quá lâu khiến anh nản tới mức phải giải nghệ quá sớm. Vừa bước chân vào ngành công nghiệp âm nhạc từ năm 2004 nhưng 5 năm sau con đường của Chris bắt đầu tụt dốc khi anh phũ phàng xuống tay với người thương là Rihanna đến thương tích đầy mình. Giờ đây, đi tới đâu, mỗi tít báo đều nghe phảng phất vụ sandal ấy. Dư luận không buông tha cho anh ngay cả khi Chris muốn quay lại làm lành với Rihanna vài tháng trước.

Bỏ ngoài tai mọi miệng thế Chris Brown đã từng hy vọng gây dựng lại tình ái với Rihanna

Chưa thể khẳng định album"X"được ra mắt ngày 20/8 tới có phải là sản phẩm rốt cuộc của ca sĩ Chris Brown vì phút cuối những dòng chia sẻ trên đã được thân chủ của chúng xóa bỏ.

Minh Châu