Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Katy Perry cập nhật tiết lậu tên album mới

Trên thân một chiếc xe tải sơn màu vàng đồng có đề dòng chữ “Katy Perry Prism 10.22.13” rất trổi. Đây cũng là một trong những hoạt động quảng bá đường phố tại Los Angeles (Mỹ) và con số 22.10 sẽ là ngày ấn định ra mắt album mới. Dự kiến, từ nay cho đến trước thời điểm album được tung ra, chiếc xe màu vàng có đề tên album sẽ xuất ngày nay nhiều nơi trên khắp nước Mỹ để giới thiệu cho dự án âm nhạc mới của Katy Perry.


“The Smurfs 2” gặp thất bại

Phim “The Smurfs 2” (Xì trum 2) được coi là “bom tấn” rốt cuộc của hãng Sony trong mùa hè năm nay đã gây thất vọng với doanh số không đạt được như dự định (thu về khoảng 18,2 triệu USD) tại thị trường Bắc Mỹ. Phần trước nhất của bộ phim hoạt hình này từng thu về đến gần 600 triệu USD trên toàn thế giới, trở nên tác phẩm ăn khách nhất vào năm 2011. Cạnh tranh gay gắt với “The Smurfs 2” là bộ phim “2 Guns” của hãng Universial. Với kinh phí chỉ 61 triệu USD, “2 Guns” đã có bước khởi đầu thành công nhờ vào diễn xuất ăn ý, hí hước của hai nghệ sĩ nổi tiếng Hollywood - Denzel Washington và Mark Wahlberg. Vẫn giữ vững ở vị trí thứ hai trong BXH Bắc Mỹ là tác phẩm điện ảnh hành động, viễn tưởng “The Wolverine” sau 2 tuần công chiếu là 93 triệu USD.


Backstreet Boys trở lại

Sau khi Kevin Richardson quyết định tái hợp, 5 thành viên của nhóm Backstreet Boys đánh dấu sự trở lại bằng việc phát hành album vol.8 - “In a World Like This” vào tháng 9 tới đây. Hàng loạt chiến dịch đã được nhóm lên kế hoạch, trong đó có tour lưu diễn tại một số nước Châu Âu và Châu Á của Backstreet Boys sẽ thực hiện từ đây đến cuối năm 2013. “Sẽ có nhiều điều bất ngờ mà nhóm dành tặng khán giả, như một lời tri ân dành cho những fan ái mộ đã và đang luôn ở bên ủng hộ nhóm trong tuổi khó khăn nhất…” - một thành viên của nhóm - Nick Carter nói.

Theo K.N