Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Đi mua dâm để giết người lấy tiền chơi game mới nhất.

Khoảng 9h20' chị C

Đi mua dâm để giết người lấy tiền chơi game

Huế) đến một nhà nghỉ trên đường Điện Biên Phủ, TP. Gục xuống đất, tử vong tại chỗ. M. Huế để mua dâm.

Biết ông ngoại là Võ Văn Tư, 76 tuổi, đang sống độc thân ở khu phố Long Thăng, thị trấn La Hai, khoảng 20h ngày18/5, Hòa lẻn vào nhà khi ông Tư đang ngủ. Tuy Hòa để chơi game nhiều giờ, rồi chuồn ra ngoài ẩy, nhưng đã bị chủ tiệm bắt giữ giao cho công an.

Kêu cứu thì bị Sơn lấy khăn tắm nhét vào miệng, đâm liên tục nhiều nhát vào người khiến chị C. Từ đó, hành vi giết người cướp tài sản của Võ Nguyễn Khánh Hòa lộ diện sau khi điều tra viên Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Yên vào cuộc hỏi cung suốt 3 giờ. (32 tuổi, trú TP.

Bị đâm bất ngờ, chị C. Chạy xe máy đến nhà nghỉ và lên phòng Sơn đang đợi. Thu Hà  (  Tổng hợp TTO, CAND  ).

Tại tòa, Sơn khai nhận do thiếu tiền chơi game nên khi thấy chị C. Có nhiều vòng vàng mới nảy sinh ý định giết người để cướp đoạt tài sản. Kết quả điều tra bước đầu cho thấy, Hòa là một đối tượng nghiện game, nhưng không có tiền ném vào những cuộc chơi ảo trên mạng, nên mưu tính giết người, cướp tài sản.

Chuẩn bị tẩu thoát thì bị công an bắt giữ cùng vật chứng. Sơn tháo 7 vòng simen, một chiếc nhẫn, một dây chuyền vàng (tổng trị giá hơn 15 triệu đồng) của chị C. Hết tiền, nhưng ngày 5/6, Hòa vẫn chui vào một tiệm internet ở phường 5, TP. Sau khi quan hệ tình dục, chị C. Đứa cháu bất nhân, vô nghĩa dùng dây sạc điện thoại di động siết cổ ông ngoại cho đến chết, rồi cướp đoạt 3 triệu đồng đến tiệm internet ném vào cuộc chơi game và đi lang thang vào TP.

N. *Trước đó, ngày 16/6, Đại tá Đặng Đình Soa, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Phú Yên cho biết, cơ quan này cũng vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can và thực thi lệnh bắt tạm giam Võ Nguyễn Khánh Hòa, 18 tuổi, trú ở thôn Long Thăng, thị trấn La Hai, huyện Đồng Xuân, về tội giết người, cướp tài sản.

- Bố Sơn cho biết, Sơn làm thợ may, nghiện game hơn một năm nay, có thời điểm Sơn chơi game hai đêm ngày không ngủ nghỉ. Theo cáo trạng, sáng 6/12/2012, Sơn điện thoại hẹn chị C. Ông L. Vào phòng ngự sinh tắm, Sơn đi theo và dùng dao nhọn thủ sẵn đâm vào hông trái chị C. ( ĐVO ) -   Sơn là hung thủ giết người, cướp tài sản trong nhà nghỉ tháng 12/2012 gây xôn xao dư luận.

Tuy Hòa.