Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Grand Theft Auto Online lộ diện mới cập nhật.

Tuy nhiên, trò chơi trực tuyến này sẽ tiếp tục mở rộng và phát triển các nội dung mới do chính Rockstar Games và cộng đồng game thủ Grand Theft Auto sáng tạo ra

Grand Theft Auto Online lộ diện

Mọi thứ đều đã được tính tới và nghiên cứu gameplay một cách ăn nhập nhất. Theo san sớt từ hãng Rockstar,  Grand Theft Auto   Online  sẽ là một thế giới mở trực tuyến, năng động và vững bền cho 16 người chơi ngay từ khi bắt đầu bằng cách san sớt các tính năng chơi game, môi trường và gameplay của phiên bản  Grand Theft Auto    V (GTA V).

Không những vậy, như một game nhập vai trực tuyến, người chơi có thể đầu tư vào nhân vật của mình thông qua các tùy biến ngoại hình, dung mạo khi xuất hiện, cải thiện các chỉ số thống kê, sở hữu xe và tùy chỉnh chúng theo ý thích, mua các tài sản cá nhân chủ nghĩa đắt tiền như xe hơi, du thuyền, tàu bay dân dụng và tham gia vào các nhiệm vụ, công việc, hoạt động từ chính thống tới phi pháp để thu về tên tuổi và tiền mặt.

Thế giới của  Grand Theft Auto    Online  sẽ liên tiếp phát triển và đổi thay bằng các nội dung mới được thêm vào, được tạo liên tục. Bảo Nam. Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này

Grand Theft Auto Online lộ diện

Một thế giới mở trực tuyến sẽ tồn tại đồng thời với phiên bản game offline. Dựa trên các khái niệm chính của dòng game  Grand    Theft Auto  là tự do hoạt động trong môi trường và thực hiện các nhiệm vụ dựa trên cốt truyện trò chơi, tất những yếu tố ưa nhất, quyến rũ nhất đã được chắt lọc lại để tăng thêm phần quyến rũ cho phần chơi dành cho nhiều người này.

Mọi game thủ đều được quyền truy cập vào Grand Theft Auto Online miễn phí sau khi đã mua đĩa  GTA V  từ ngày 1/10 tới đây (2 tuần sau khi game offline ra mắt). Lý do có sự tách bạch thời gian giữa hai phiên bản được giải thích bằng việc Rockstar muốn người chơi có thời gian trải nghiệm và hiểu rõ thế giới trong  GTA V  bởi có rất nhiều điều mà người chơi phải tốn thời kì học hỏi.

Một điểm đáng chú ý khác nữa là một nhân vật thứ 4 sẽ xuất hiện và tồn tại trong thế giới  Grand Theft Auto Online. Cụ thể, game thủ có thể tự do khám phá thế giới của  GTA V  một mình hoặc với bạn bè, cùng nhau làm việc hay hiệp tác để hoàn tất nhiệm vụ, tạo ra các nhóm để tham dự vào các hoạt động thể thao hay tầng lớp, cải tạo môi trường xung quanh hoặc cạnh tranh trong chế độ chơi truyền thống với toàn thể cộng đồng game thủ.