Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

[Điểm tin] bữa nay có gì hot ? (16/8) - Thông tin các tựa game mới khá là hot.

Game sẽ ra mắt vào 2014 dành cho PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 3, Xbox 360, và cả PC  2

[Điểm tin] Hôm nay có gì hot ? (16/8) - Thông tin các tựa game mới

Với lượng nhân vật lên tới 80, các pha hành động hãnh động mãn nhãn cùng đồ họa đẹp mắt sẽ làm bạn mê mẫn. Trò chơi vừa được đánh giá rất cao từ các trang chấm điểm uy tín, cụ thể : IGN –  9.

Chạy. Bạn sẽ phải nghĩ suy để giải quyết mọi chuyện thật nhanh, kết cục game có thể là chết hết, hoặc đồng đội và mình vẫn toàn mạng

[Điểm tin] Hôm nay có gì hot ? (16/8) - Thông tin các tựa game mới

Còn nếu bạn đã và đang chơi Ultilmate Ninja Storm 3 trên console? hãy yên tâm là gói DLC Full Burst cũng sẽ có mặt cùng ngày với phiên bản PC  3. Game4V. Tựa game hành động lén lút góc nhìn thứ nhất này sẽ được ra mắt cho PlayStation 4, Xbox One, PC, PlayStation 3, và Xbox 360 năm 2014.

Hãy đến với Game4V News  1

[Điểm tin] Hôm nay có gì hot ? (16/8) - Thông tin các tựa game mới

Trailer Naruto Ultimate Ninja Storm 3: Full Burst   Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 3: Full Burst  sẽ được phát hành trên PC vào ngày 22 tháng 10. Game thủ PC sẽ được Namco Bandai ưu ái khi cốt truyện chính được thêm thắt nhiều tình tiết hấp dẫn cộng với đó là hàng tá nâng cấp cho nền móng PC mạnh mẽ.

Narutimate Storm 3 đã có ngày phát hành chính thức cho PC  Nếu là Fan của Naruto và bộ anime/manga lừng danh cùng tên, bạn sẽ khó mà bỏ lỡ siêu phẩm đối kháng bừa đã tay này trên PC.

Bạn đang chờ Thief mới? - tạm bợ cứ ngắm bìa đĩa cái đã

[Điểm tin] Hôm nay có gì hot ? (16/8) - Thông tin các tựa game mới

ĐK. 5  /5 Eurogamer. Được coi là sự kết hợp của Dead Island và Mirror's Edge, bạn sẽ vẫn chống lại zombie nhưng không bằng cách bỏ chạy và hò hét như một đứa trẻ thơ.

Trái lại, với kí năng parkour điêu luyện việc chạy trốn và tính sổ những con zombie hay ngay cả những tên bụi đời ngán đường bằng khí giới giáp lá cà hạng nặng như đao, búa sẽ làm chuyến xiêu bạt của bạn thêm phần ưa đấy

[Điểm tin] Hôm nay có gì hot ? (16/8) - Thông tin các tựa game mới

Techland's giới thiệu gameplay của Dying Light    Các pha dứt điểm mau chóng  Sau thất bại của Dead Island : Riptide, Techland's quyết định phát triển một tựa game zombie khác mà dân Parkour cũng phải thích thú -  Dead Light.

5  /10 OPM –  8  /10 OXM –  8  /10 CVG –  8  /10 GodisaGeek –  9  /10 Gameblog –  3. 4. Các pha parkour sẽ được Techland's đầu tư tỉ mỉ cùng các pha dứt điểm nhanh chóng để người chơi có thể đấu

[Điểm tin] Hôm nay có gì hot ? (16/8) - Thông tin các tựa game mới

Com - Mỗi ngày, thế giới game dần chuyển mình từng chút một với hàng loạt thông tin nóng sốt, cập nhật từng giây từng phút, và nếu bạn không thể bắt kịp nhịp chuyển mình năng động từng ngày đó.

Blacklist sẽ trở lại với giá trị chơi truyền thống cũ + các pha hành động mãn nhãn, người chơi có thể tùy trường hợp mà dùng các chiến thuật khác nhau để hoàn thành trò chơi 1 cách hoàn hảo nhất. De –   8  /10 Edge –   6  /10  Splinter Cell: Blacklist  sẽ ra mắt vào tháng 8 trên PS3, Xbox 360, PC và Wii U vào tháng 8.

Nhóm phóng viên G4V sẽ đưa tin cẩn sớm nhất để các bạn cập nhật tin cẩn. 2  /10 Polygon –  8. Splinter Cell : Blacklist gây bão thành công!  Nếu như không ưng với bản Conviction, thì hãy đến với phiên bản tiếp theo của hành động dấm dúi nổi danh -  Splinter Cell: Blacklist,  Ubisoft đã hứa hẹn sẽ đem lại một phiên bản quy mô nhất từ trước tới nay.