Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Thú vị “Siêu mẫu Bảo Hòa” xuất hiện trong phim ”bom tấn” Hollywood

Siêu mẫu Bảo Hòa.

Mới đây, cư dân mạng vừa phát hiện ra trong trailer của bộ phim viễn tưởng hành động sắp ra mắt tại Việt Nam “Elysium” có sự dự của siêu mẫu Bảo Hòa.

“Elysium” do nhà làm phim Neill Blomkamp viết kịch bản và đạo diễn, người mà cách đây 3 năm đã gây tiếng vang nhờ bộ phimm kinh phí thấp “District 9”, nhận được sự khen ngợi của giới chuyên môn lẫn khán giả.


Chuyện phim diễn ra vào năm 2159, thế giới con người bị chia rẽ thành 2 nơi khác biệt: địa cầu đói nghèo loạn lạc là nơi ở của những người nghèo khổ và trạm không gian nhân tạo được gọi là “Elysium “của giới no ấm. Trong khi Trái đất được giao cho robot quản lý, cai trị thì ở Elysium như một thiên đàng với cuộc sống tiện nghi, không bệnh tật và được điều hành bởi người đàn bà quyền lực Rhodes (do nữ diễn viên Jodie Foster đóng).

Ở giây khắc giây thứ 35 trong trailer, cô gái diện bikini màu cam, nằm trong buồng máy để khử virus ung thư không ai khác chính là siêu mẫu Bảo Hòa. Kiểm chứng trong thông tin dàn diễn viên của Elysium cho thấy có dòng tên đầy đủ của chân dài, khẳng định Bảo Hòa có xuất hiện trong phim. Chưa biết rõ diễn xuất của Bảo Hòa trong phim ra sao, nhưng chí ít đó là 1 thông báo để nhiều người đợi chờ bộ phim sắp ra mắt vào ngày 9.8 tới.

Bảo Hòa là một trong những người mẫu Việt hiếm hoi được biết đến ở Mỹ, danh tiếng cô xuất hiện nhiều trên các tạp chí lẫn sàn catwalk lớn. Elysium sẽ được Galaxy Studio dự định phát hành tại VN từ ngày 23.8 tới đây.