Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

THMilk muốn phát triển nguyên đã làm mới liệu sữa tại Thanh Hóa.

000 con bò sữa

THMilk muốn phát triển nguyên liệu sữa tại Thanh Hóa

Vn  đã đưa, trước đó, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã có chủ trương cộng tác với Công ty TNHH Một thành viên Thống Nhất Thanh Hóa để thành lập Công ty TNHH Bò sữa hợp nhất Thanh Hóa.

Sĩ Chức. Được biết, Công ty này sẽ sử dụng hơn 2. Thông báo này được UBND tỉnh Thanh Hóa xác nhận qua văn bản đồng ý chủ trương cho phép Tập đoàn TH nghiên cứu, khai triển dự án này trên địa bàn một số huyện phía Tây Nam (tỉnh Thanh Hóa), được ông Trịnh Văn Chiến, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa ký giữa tháng 8/2013.

000 - 20. Vinamilk và THMilk hiện đang là hai thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam. Hiện THMilk đang khẳng định uy lực với nông trại bò sữa quy mô lớn và hiện đại tại Nghĩa Đàn, Nghệ An. 494 ha đất, để xây dựng hệ thống chuồng trại và trồng cỏ để cung cấp thức ăn dự định cho khoảng 16. Với việc THMilk muốn nghiên cứu, triển khai Dự án chăn nuôi bò sữa, trồng cây dược liệu trên địa bàn một số huyện phía Tây Nam (tỉnh Thanh Hóa), khu vực Bắc miền Trung sẽ trở nên nóng hơn khi những "đại gia" hàng đầu Việt Nam về chế biến sữa đều dồn lực vào khu vực này.

Như Thông tin  Báo Đầu tư điện tử - baodautu.