Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

Soi căn hộ trong chung cư thêm vào của Lee Min-Ho

Năm 2011, chàng "Thợ săn thành thị" Lee Min-Ho và gia đình chính thức chuyển về sống tại khu chung cư cao cấp Heukseok-dong M ở Seoul. Đây cũng là nơi có ngôi nhà của cặp đôi Jang Dong-Gun, Go So Young và là nơi cha mẹ diễn viên Huyn Bin đang sống. Nói cách khác, Lee Min-Ho đã trở thành hàng xóm của các đàn anh trong làng diễn.

Được biết, chàng công tử trong phimBoys Over Flowersđã đến chào các đàn anh, đàn chị khi mới chuyển về đây. Theo một số nguồn tin, Lee Min-Ho sống ở tầng 7, Hyun Bin sống tại tầng 5 còn vợ chồng Jang Dong-Gun ở tầng 8.

Lee Min-Ho là láng giềng với Huyn Bin và vợ chồng Jang Dong-Gun.

Heuksuk-dong Mark Hill là tên đầy đủ của khu chung cư cao cấp này. Khu chung cư được xây dựng ở vị trí cực kỳ đẹp tại thủ đô Seoul, phía nam cây cầu Hangang bắc qua sông Hàn lừng danh. Cho nên, các căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra sông Hàn.

Khu chung cư cao cấp Heuksuk-dong M - nơi ở của nhiều ngôi sao lừng danh Hàn Quốc.

Những ai muốn sở hữu một căn villa hạng sang của Heuksuk-dong Mark Hill đều phải chi một khoản không nhỏ là 3 tỷ won Hàn Quốc, xấp xỉ 57 tỷ VNĐ. Mỗi căn hộ có diện tích gần 400m2, bao gồm 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm và nhiều không gian sinh hoạt khác.

Phòng khách căn hộ đầy chuẩn mực với bộ sofa da nâu sang trọng.

Lối vào hành lang gọn ghẽ và đáng yêu.

Bộ bàn ghế gỗ có thiết kế sáng tạo, độc đáo trong phòng đọc sách.

Phòng bếp trải qua nhưng cũng rất trẻ trung nhờ màu sắc của đồ dùng nhà bếp như nồi, bộ tách chén uống trà, ghế ngồi mẫu mã dáng bộ...

Phòng bếp và bàn ăn được ngăn cách bởi vách kính lớn.

Phòng khách và khu vực bố trí bàn ăn có thiết kế mở tạo sự thông thoáng cho không gian. Tấm thảm màu lông chuột bên dưới "đánh dấu" vị trí bàn ăn.

Căn hộ chung cư cao cấp ngập trong sắc trắng bong khôi, hiện đại.

Một không gian thư giãn nhẹ nhàng khác trong căn hộ.

Phòng ngủ có diện tích vừa phải, thiết kế gọn gàng, ấm áp với gam màu trầm ấm như màu be, màu nâu gỗ. Cửa sổ bản lớn đón ánh sáng tự nhiên cho căn phòng.

Phòng để áo quần "hút mắt" với cách bài trí giá treo đồ, kệ, tủ thông mình. Hệ thống đèn chiếu sáng đương đại càng làm không gian thêm lung linh hơn.

Phòng tắm rộng rãi, cả thảy sàn nhà và tường nhà đều ốp gạch men trắng làm không gian rộng và sáng hơn. Ở hiên phòng tắm bố trí một bàn trang điểm nhỏ nhắn.

Khu bồn tắm có thiết kế đơn giản, thoảng nét truyền thống.

Phòng khách của căn hộ cao cấp này có view tuyệt đẹp hướng ra cây cầu Hangang bắc qua sông Hàn nức danh.

Từ đầu tháng 6/2013, thông báo Lee Min-Ho vàMy Everything Global Tour 2013sẽ dừng chân tại Việt Nam vào ngày 3/8 khiến fan Việt vô cùng mừng rỡ. Tuy nhiên, khi chỉ còn chưa đầy một tuần sẽ diễn ra liveshow tại Việt Nam thì đơn vị tổ chức đột ngột thông bảo hủy buổi trình diễn.

Cụ thể, trên trang facebook của công ty quản lý Lee Min-Ho - Starhaus Entertainment mới đây đã chính thức có thông tin hoãn vô vận hạn chương trình này. Trong khi đại diện của BTC tại Việt Nam vẫn chưa lên tiếng thì thông tin cụ thể đã được thông tin rộng rãi từ đại diện phía Hàn Quốc.

Fan Việt hụt hẫng trước thông tin hủy show diễn bất ngờ của Lee Min-Ho.