Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

M. U: 20 năm mới gian còn rất nóng truân thế này!.

C) lẫn Chelsea sẽ cùng bước vào cuộc đua tranh ngôi quán quân Ngoại hạng Anh mùa này (khởi tranh vào ngày 17

M.U: 20 năm mới gian nan thế này!

U, M. U lại đang gặp rối rắm khi chưa giải quyết xong “quả bom nổ chậm” Rooney, song song không mua được ngôi sao nào.

HLV Pellegrini của M. Và lực lượng như thế thì dĩ nhiên là không đủ đẳng cấp để M. C và Chelsea đã vào guồng thì M. Đương kim quán quân M. Đây sẽ là thách thức rất nặng nề với HLV Moyes trong mùa trước tiên dẫn dắt M. Điểm chung trong quá trình tăng cường sức mạnh trước mùa bóng mới của M.

Gian truân M. C và Chelsea là họ đặt nhiều niềm tin vào những người đã từng chơi bóng hoặc huấn luyện ở La Liga. U, Man City (M. Có thể khẳng định, công cuộc “Liga hóa” về nhân sự của hai đội bóng này đang tạo nên sự khác biệt đáng kể giữa họ với phần còn lại ở giải siêu hạng Anh.

U Trong khi M. U đang tỏ ra khá lúng túng trước chiến dịch bảo vệ ngôi vương. Tuy nhiên, khi M. Với đội hình gồm toàn những tiếng tăm trung bình và một HLV lần đầu dẫn dắt một đội bóng lớn, M. C. Tham vọng M. U là đội có chặng khởi đầu gian truân nhất ở mùa giải 2013-2014. Hình như, tân HLV Moyes chưa có được cái uy và sức hút bằng người tiền nhiệm Ferguson nên ông thầy người Scotland này nhắm tới mục tiêu nào là… hụt đích đó.

Trong nhóm này, Arsenal đáng ra đã có thể bứt lên, nhưng việc họ để tuột hết ngôi sao này tới ngôi sao khác (từ Rooney, Higuain tới Suarez, Fellaini, Jovetic…) khiến Arsenal bị tiếng là nói nhiều làm ít (đã thanh lý 17 người và chỉ mua về 1 người) và khó đạt được thành công cao hơn cái đích tốp 4.

Trong triều đại mới của Mourinho, liệu Torres có hồi sinh để giúp Chelsea giành ngôi quán quân giải Ngoại hạng Anh? Trong khi đó, Mourinho đã có 3 năm cầm quân ở Real Madrid trước khi tái ngộ Chelsea và trong hệ thống chiến thuật của ông với đội bóng thành London vào thời điểm này, Mata và Torres có vai trò khá quan yếu

M.U: 20 năm mới gian nan thế này!

Nhưng sau khi chứng kiến sự chuẩn bị vừa mạnh mẽ vừa kỹ lưỡng của M. Long Nguyên. C và Chelsea đã tương đối ổn định từ quân đến tướng thì M. U rất có thể trở thành “đội bóng một người” với sự phụ thuộc quá mức vào chủ công Van Persie như Arsenal trước đây. Và đây chính là những ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch.

Chỉ trong 5 vòng trước hết, họ sẽ gặp 3 đối thủ cực mạnh là Chelsea, Liverpool và M. C và Chelsea thì ông Wenger đã tức tốc rút lại lời phát biểu của mình.

Ngoài bộ ba M. C, Chelsea Vài tuần trước, HLV Wenger của Arsenal từng nhận định: Khi cả M. Dự kiến “Liga hóa” lực lượng của Moyes giống M. Khác nhau về lý do, nhưng cả M. Chưa kể lịch thi đấu đã mang lại cho Quỷ đỏ một chặng khởi đầu cực kỳ gian khó.

8) với nhà cầm quân mới. U trong vòng 20 năm trở lại đây" khi đội bóng của ông phải liên tiếp gặp các đối thủ "khó nhằn" là Chelsea, Liverpool, Man City. , Trong 5 tuần đầu giải.

C và Chelsea đã tan thành mây khói khi Thiago chọn Bayern Munich, còn Fabregas vẫn nhất định ở lại Barcelona.

U, Chelsea, Man City nói trên, những cái tên như Arsenal, Tottenham, Everton, Liverpool sẽ đóng vai trò “ngựa ô” với đích ngắm vừa sức là vị trí trong tốp 4 (kèm suất dự Champions League).

U bảo vệ được ngôi vương. C mùa trước còn dẫn dắt Malaga vào tới tứ kết Champions League và khi đến Anh, ông mua luôn 2 người Tây Ban Nha là Navas và Negredo. Một khởi đầu mà nhà cầm quân Moyes đã phải hoang mang thốt lên rằng "đây là khởi đầu khó khăn nhất của M.

C lẫn Chelsea đều thay tướng, cơ hội giành chức quán quân sẽ rộng mở cho nhiều CLB và cả những đội hạng khá như Arsenal hay Tottenham cũng có thể chen chân vào cuộc đua này.

U.