Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Dogs of War Online sẽ close beta vào tháng 9 tới chia sẻ ngay.

Trò chơi có 3 thần thế để người chơi chọn lọc bao gồm Ram -  những tay sai của thần chế  t, Lion -  các hiệp sỹ có phẩn chất cao quý  và Wolfen-  kẻ nguy hiểm nhất, xem ắt những người khác là con mồi

Dogs of War Online sẽ close beta vào tháng 9 tới

Com - Sau một thời gian im hơi lặng tiếng thì mới đây,   Cyanide   đã chính thức công bố tựa game online chiến thuật độc đáo dạng turn base mang tên   Dogs of War Online   và sẽ mở cửa đi vào thí điểm vào tháng 9 năm 2013.

Bản lĩnh của người chơi sẽ được chứng minh qua tài lãnh đạo và đối phó với những sự kiện ập đến bất ngờ nhưng liên tưởng khắn khít với việc quản lý đội quân của mình như căng thẳng giữa các chiến binh trong đội, đào ngũ, hoặc thậm chí là mất cắp,… Do đó có thể xem Dogs of War Online là một thế giới ảo được phát triển tùy vào trí tưởng tưởng của mỗi người.

Khi tham gia vào game, game thủ sẽ tự tạo cho mình một đội quân đánh thuê và di chuyển trong từng ô lục giác rồi mới tiếp cận và hạ gục tuần tự từng kẻ thù.

Game4V. Dogsofwar-online

Dogs of War Online sẽ close beta vào tháng 9 tới

Bạn cũng phải liên tiếp mở mang và nâng cấp lực lượng thông qua các nhân vật và vật phẩm nhận được trong quá trình chơi. Và cũng thông báo thêm, Dogs of War Online sẽ được phát hành dưới hình thức   free - to - play  nên những game thủ yêu thích tựa game này có thể thoải mái dự khi tựa game chính thức close beta nhé.

Dogs of War Online  là tựa game hiếm hoi đi theo thể loại chiến thuật theo lượt và cũng có phần hao hao với các trò chơi chiến thuật đến từ Nhật Bản.

Trang chủ:  http://www. Com/  Game4V's News.