Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

Trực tiếp Đêm tiệc Thiên Long Hội Tụ thêm mới vào.

Com -   Thiên Long Bát Bộ là tựa game nhập vai kiếm hiệp trực tuyến dựa trên tác phẩm cùng tên nổi tiếng của nhà văn Kim Dung được FPT Online phát hành tại Việt Nam từ năm 2007

Trực tiếp Đêm tiệc Thiên Long Hội Tụ

Hết thảy diễn biến của chương trình sẽ được thuật trực tiếp với sự phối hợp của FPT Online và Rapture Gaming Network Việt Nam. Bên cạnh đó, những tiết mục thi đấu giao lưu giữa các game thủ Thiên Long và những trò chơi đố vui trúng thưởng quyến rũ cũng sẽ làm tăng thêm không khí thú vị cho chương trình.

Ngoài ra, game thủ còn được dịp chiêm ngưỡng bộ cosplay Thủy Cung Hiệp Nữ đầy mới lạ. Game4V. Đặc biệt, ban điều hành game cũng sẽ có phần giới thiệu chính thức phiên bản mới “Thần Binh Hải Vực” của trò chơi, mở ra một thế giới dưới nước, độc đáo và kỳ ảo và chỉ có tại Thiên Long Bát Bộ.

Chương trình sẽ được bắt đầu vào lúc 18h00 tại nhà hàng Metropole - Tp. Gate. Nhân dịp 6 năm ngày ra mắt Thiên Long Bát Bộ, FPT Online quyết định tổ chức một đêm tiệc đặc biệt với tên gọi “Thiên Long Hội Tụ” nhằm kỷ niệm cho dấu mốc Thời gian quan yếu này.

Hy vọng sẽ mang lại những hình ảnh đẹp và đáng nhớ cho các game thủ yêu mến Thiên Long trên khắp cả nước.

Trong dịp này, FPT Online cũng dành tặng cho các game thủ một món quà ý thức ý nghĩa, đó là ca khúc chủ đề mới cho Thiên Long Bát Bộ với tên gọi “Thiên Hạ Đệ Nhất Chiêu”. • Thời gian bắt đầu: 18h00 – Ngày 17/08/2013 • Thời gian kết thúc: 20h45 – Ngày 17/08/2013  Xem trực tiếp tại đây:     http://tl.

Sau 6 năm phát hành, trò chơi dần trở nên một trong những cái tên lừng danh nhất của làng game Việt đã làm bao đời game thủ say mê, yêu thích. Vn/Event/Stream/      Game4V's News.

Rút cục, đêm tiệc “Thiên Long Hội Tụ” sẽ chấm dứt vào lúc 20h50 trong không khí vui vẻ của lễ trao giải Ống Kính Thiên Long và Chương trình thiết kế quà tặng sinh nhật. HCM bằng những lời chúc mừng sinh nhật từ cộng đồng Thiên Long trên khắp cả nước.