Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

còn rất nóng CHÍNH THỨC: Hull City chiêu mộ thành công ngôi sao của Tottenham.

Cho nên, tiền vệ này đã quyết định kí giao kèo 3 năm với Hull City

CHÍNH THỨC: Hull City chiêu mộ thành công ngôi sao của Tottenham

Ảnh: Internet Mùa hè này, HLV Andre Villas-Boas đã chiêu tập thành công Paulinho và Huddlestone gần như không có nhịp được ra sân nếu ở lại.

Huddlestone đã chính thức cập bến Hull City. Huddlestone nom anh sẽ thẳng băng được ra sân để níu kéo mong được dự World Cup 2014 trong màu áo ĐT Anh. ". Tuy nhiên, những chấn thương dằng dai trong nhiều mùa bóng liên tục khiến anh không thể phát triển thêm hào kiệt của mình và dần đánh mất vị trí của mình trong đội hình của Tottenham.

Với khả năng tranh chấp và suy đoán tình huống cực tốt, Huddlestone được kì vọng sẽ là rường cột trong màu áo Tam Sư trong tương lai. Huddlestone từng là ngôi sao trẻ rất sáng giá của nền bóng đá xứ sở sương trong vai trò một tiền vệ phòng thủ.

Tôi nom, khi chuyển đến Hull City, tôi sẽ được ra sân nhiều hơn. Ước mơ lớn nhất của tôi là được cùng ĐT Anh tham dự World Cup vào năm sau. HLV của Hull City, ông Steve Bruce đánh giá rất cao nhân kiệt của Tom Huddlestone và tin rằng ngôi sao 26 tuổi này sẽ yếu tố chính giúp đội bóng chủ sân KC Stadium có thể trụ hạng thành công trong mùa giải sắp tới.

Phát biểu với các phóng viên trong buổi họp báo ra mắt, Huddlestone nói rằng:  "Vì những chấn thương liên tiếp, tôi chẳng thể ra sân ngay trong màu áo Tottenham.