Thứ Ba, 20 tháng 8, 2013

Vì sao Minh Châu Game trở thành một "huyền thoại"?.

Thứ 6: Cộng đồng thân thiện, cởi mở

Vì sao Minh Châu Game trở thành một

Facebook. Điều này là điểm cộng đắt giá khiến bất cứ game thủ nào cũng muốn nhập cộng đồng MCG. Điều này chứng tỏ “sức sống” của tựa game có “thâm niên” hơn 2 năm này chưa bao giờ giảm.

Thứ 5: Thuộc loại thể MMORPG vốn được yêu thích tại Việt Nam, game dễ dàng có lượng lớn fan xáp. Thứ 3: Đồ họa chất lượng cao. Tuy nhiên, nhờ khả năng dám tiền phong mở ra “con đường” mới đầy lạ lẫm nhưng không kém thú nhận, MCG đã dần lôi cuốn được những người chơi không mấy khó khăn. Thứ 7: Đội ngũ Ban quản trị nồng nhiệt, thân thiện, hệ thống coi sóc khách hàng chuyên nghiệp và luôn đặt lợi.

Dù vẫn phải nâng cấp và cải tiến không ngừng để game trở nên hoàn thiện hơn, nhưng có thể dễ dàng thấy được MCG là tưa game giữ được độ “hot” lâu nhất hiện giờ. Còn gì thú nhận hơn việc được trải nghiệm cảm giác xông pha chiến trận trong thế giới Tam Quốc trên chính “dế yêu” của mình

Vì sao Minh Châu Game trở thành một

Đối với dòng game này, người chơi khi tham gia vào thường rất khó từ nhất là những sản phẩm có chất lượng được đánh giá cao như MCG. Kết luận:  Không điều gì “mười phân vẹn mười” cho dù tốt đến đâu đi nữa.

Quãng thời kì trên dù không dài nhưng cũng khẳng định được tầm quan yếu của tựa game này trong việc phát triển trào lưu giải trí bằng game trên “dế yêu” dành cho giới trẻ. Người chơi vốn đã quen với việc sử dụng bàn phím và chuột để chơi game trên PC, việc chơi game trên “dế yêu” còn khá mới mẻ khi đó.

Với rất nhiều tính năng quyến rũ như: Hợp thành thú cưỡi, y phục Thiên mệnh, Mỹ nhân Điêu Thuyền, Thánh thú Huyền Võ, Sách thị tâm phản cốt…. Thứ 4: Game hỗ trợ trên nhiều hệ điều hành: s40, s60, Android đến iOS nên game thủ bớt đi nỗi lo âu liệu “dế yêu” của mình có ‘”đủ sức” tải game về.

Về sau, đại diện độc nhất vô nhị của mảng gMO thời bấy giờ đã “gây sốt” với 1,7 triệu lượt download và lọt vào top 20 hệ thống BXH Google Play trên toàn thế giới.

Sở hữu lượng thành viên đông đảo khiến các tựa game khác phải ước mong và cộng đồng luôn đoàn kết với nhau. Trong những ngày đầu, MCG cũng như bao sản phẩm đi tiền phong khác đã gặp phải không ít khó khăn và thách thức để tiếp cận với khách hàng của mình

Vì sao Minh Châu Game trở thành một

MCG cũng không ngoại trừ. Game4V. Của người chơi lên số 1 sẽ làm chấp thuận bất cứ game thủ nào khó tính nhất, tạo ra cầu nối gắn bó khắn khít giữa khách hàng và NPH. Với hình ảnh sắc nét, độ phân giải cao, màu nhan sắc và đặc biệt là các nhân vật mang phong cách Chibi điên, dễ thương. Cho đến nay, dù qua nhiều phiên bản update và sự xuất hiện hàng loạt của những gMO khác, MCG vẫn giữ được lượng khách hàng trung thành đông đảo.

Thứ 2: Cốt truyện quyến rũ. Com/minhchaugame Cú pháp tải: MCG gửi 8075  Game4V's News. Có thể nói, tựa game ưu việt này dễ dàng chinh phục cả những người chơi khó tính khó nết nhất. Mobay

Vì sao Minh Châu Game trở thành một

Com -    Sau hơn 2 năm xuất hiện, sản phẩm “già nhất” làng gMO Việt - Minh Châu Game (MCG) đã trở thành một cái tên quen thuộc với cộng đồng game thủ. Lấy bối cảnh triều đình nhà Hán suy yếu làm cho tầng lớp Trung Hoa rơi vào cảnh náo loạn, các anh hùng 4 phương dần dần xuất hiện như: Viên Thiệu cầm quân dẹp Tào Tháo phía Bắc, nhà Tôn chiếm giữ đất ven biển phì nhiêu với thủy quân mạnh mẽ, Lưu Bị lấy đức thu phục lòng người.

Với 7 lý do đưa ra để đánh giá khách quan về MCG như trên, sao bạn không thử bắt đầu con đường chinh phục thế giới “ảo” trên mobile ngay hiện nay với tựa gMO này? Trang chủ: http://mcgame. Vn/ Fanpage: https://www. Tạo nên một thế giới “ảo” đầy huyễn hoặc. Với sức cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gMO tại Việt Nam hiện giờ, không ít game ra đời chưa lâu đã “chết yểu”, nhưng MCG vẫn luôn nằm trong top gMO có đông đảo người chơi.

Dù thi thoảng game vẫn gặp phải lỗi nhỏ như: lag nhẹ (do server quá tải hoặc mạng không ổn định) nhưng một cách khách quan, chẳng thể phủ nhận MCG đã trở thành người bạn gần gụi của game thủ bởi 7 lý do sau: Thứ 1: Minh Châu game là sản phẩm hàng đầu của MCCorp - NPH gMO số 1 tại Việt Nam.

Người chơi sẽ đóng vai các vị anh hùng lịch sử, trải nghiệm cảm giác khôn xiết ưa khi khi xông pha giữa hàng triệu lính tráng để tạo nên một lịch sử Tam Quốc mới của riêng mình.