Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

U đáng tin cậy và Man City. HLV Mourinho khinh thường M.

“Theo tôi được biết là lịch thi đấu được sắp xếp bằng máy tính chứ không phải làm theo cách thủ công

HLV Mourinho coi thường M.U và Man City

“Trước đây, chất lượng của các đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh tốt hơn thời gian gần đây rất nhiều.

Nếu giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu này, Chelsea sẽ sớm tạo khoảng cách 6 điểm so với kình địch trong cuộc đua giành danh hiệu quán quân Premier League. Nguyên do là do vào ngày 30. Theo đó, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 21. 8 như lịch cũ. Tương tự, Man City cũng không phải là một đội bóng xuất sắc khi giành chức quán quân vào năm 2012. U! Vì sao Chelsea và Mourinho quyết đeo đuổi Rooney? HLV Mourinho: Chết cũng phải mua Rooney HLV Mourinho cho rằng Man City giành chức vô địch vào năm 2012 là nhờ các đội bóng khác mắc sai lầm - Ảnh: AFP Với phong cách thường thấy của mình, HLV Mourinho đã không ngần ngại đưa ra những nhận định không mấy tốt đẹp về các đội bóng kình địch tại Premier League.

Có thể máy tính của ban tổ chức Premier League đã bị nhiễm virus nên M. U. HLV David Moyes: Đang có một âm mưu chống lại M. Đích thân ông đã yêu cầu ban tổ chức Premier League dời trận đấu giữa Chelsea và Aston Villa lên sớm hơn so với lịch ban đầu. Ông muốn Chelsea giành chiến thắng trong 2 trận sân nhà liên tục trước Hull và Aston Villa trước khi hành binh đến sân Old Trafford của M.

Khánh Uyên. Bạn nghĩ rằng M. Với những hành động của Mourinho, kiên cố mùa giải sắp tới tại Premier League sẽ rất đáng chú ý. Chelsea của tôi cũng từng đăng quang với điểm số kỷ lục”,  Sport Mail  dẫn lời nhà cầm quân người Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, HLV Mourinho thì lại nghĩ khác

HLV Mourinho coi thường M.U và Man City

U và cho rằng có một âm mưu chống lại đội bóng chủ sân Old Trafford. HLV Mourinho giễu cợt người đồng nghiệp David Moyes - Ảnh: AFP Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” cũng không bỏ lỡ nhịp châm chọc HLV David Moyes của M. Họ chỉ thành công nhờ vào sai trái của các đội bóng khác.

8 chứ không phải ngày 30. Đó là do các đội bóng khác không có được phong độ tốt mà thôi. Trong quá cố, chúng ta đã được chứng kiến một Arsenal giành chức quán quân mà không thua một trận nào.

U sẽ có trận đấu trên sân Swansea còn vào đêm mai, Chelsea tiếp tân binh Hull tại Stamford Bridge.

Hôm qua, HLV Moyes đã lên tiếng than phiền về lịch thi đấu của M. Về phần mình, tôi chẳng quan hoài đến lịch thi đấu”, HLV Mourinho nói. U. U mới có một lịch thi đấu không đúng theo ý của Moyes. Thực tại thì HLV Mourinho rất quan hoài đến lịch thi đấu.

8, Chelsea sẽ phải thi đấu trận tranh Siêu cúp châu Âu với Bayern Munich. Vào đêm nay, M. Chelsea hoàn toàn có thể dời trận đấu nói trên lại sau khi thi đấu với Bayern Munich. U giành chức vô địch mùa giải vừa qua là vị họ thi đấu xuất sắc? Tôi thì không nghĩ vậy.