Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

"Đệ tin nhất ngực đẹp" giả gái trinh "hầu ngủ" đại gia kiếm 5 tỉ

Scandal tiệc thác loạn của giới nhà giàu ở Tam Á mới đây lại tiếp kiến có thêm tình tiết mới khiến công chúng choáng váng. Theo tiết lậu của blogger lừng danh “Trường xuân quốc mậu”, sao nữ sở hữu vòng một khủng có tiếng của làng nghệ Hoa ngữ - Từ Đông Đông đã giả làm gái trinh tới sự kiện ăn chơi này để lừa đại gia qua đêm với giá 1.5 triệu tệ (khoảng 5 tỉ đồng).


“Đại lục đệ nhất ngực đẹp” Từ Đông Đông

Blogger lừng danh cho hay, Từ Đông Đông thực tại đã có “lần đầu tiên” từ năm 16 tuổi. Nhân nghỉ ngơi hồi đầu năm 2013, cô này đã tới bệnh viện tiến hành kĩ thuật vá màng trinh với dòm có thể kiếm bộn tiền từ các đại gia phong túc mê gái đẹp.

Tiếp đó, tới tháng 4, Từ Đông Đông thông qua sự xếp đặt của người quản ngại tới tiệc thác loạn tại Tam Á để gặp gỡ đại gia. Sau khi trò chuyện, đôi bên ăn giá cùng nhau vui vẻ 3 ngày 2 đêm với giá 1.5 triệu tệ. Cứ ngỡ có được “ngàn vàng” của “Đại lục đệ nhất ngực đẹp”, vị đại gia nọ thậm chí còn quay lại clip mưa mây với cô mà gần đây bị nghi lộ trên mạng, ai dè cuối cùng anh ta lại bị người đẹp qua mặt mà chẳng hề hay biết.


Từ Đông Đông ra sức phủ nhận


...Chuyện có clip sex với đại gia

Trước những tiết lộ của “Trường xuân quốc mậu”, chiều ngày 30/7, Từ Đông Đông lên Weibo phủ nhận: “2 năm nay tôi không hề tới Tam Á thì sao có thể có chuyện đó được!”. Có người phản hồi nói nhân vật trong clip bị lộ gần đây có thể nhận ra là Từ Đông Đông thì nhận được câu giải đáp: “Thời gian sẽ chứng minh cho các người thấy!”. Theo đó, “Đại lục đệ nhất ngực đẹp” khẳng định sẽ dùng cách của mình để kết thúc sự việc.

Từ Đông Đông là người mẫu, ca sĩ, diễn viên nức danh Đại lục giờ. Từ nhỏ, Từ Đông Đông đã rất đa tài, sau đó khi lớn lên theo học Học viện nghệ thuật quân phóng thích cô gây để ý khi được được cư dân mạng bình chọn vào top 10 hoa khôi trường nghệ thuật Trung Quốc. Từ Đông Đông đã tham gia nhiều phim như “Huyết sắc trầm hương”, “Lâm sư phó ở Seoul”, “Yêu đến tận cùng”… và nhận được nhiều lời khen về diễn xuất của các chuyên gia và công chúng.