Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Robert Pattinson lại dính tin hò hẹn tin "máy bay bà già"

Sau khi trở về Los Angeles, chỉ trong vòng 3 ngày Robert Pattinson bị bắt gặp đi chơi với cô ca sĩ tóc bạch kim người Úc, Sia Furler tới 2 lần khiến mọi người bắt đầu nghi hai người đang hò hẹn.

Vào hai đêm trước đó, chàng ma cà rồng điển trai được phát hiện đến dự buổi trình diễn của Jay-Z và Justin Timberlake cùng với cô ca sĩ 37 tuổi Sia Furler. Sau đó, hai người còn đấu đến quán Soho House để cùng nhau uống rượu.


Robert bị đồn hò hẹn với ca sĩ lớn tuổi

Robert Pattinson ăn mặc khá kín đáo với chiếc áo khoác da và đội chiếc mũ che gần hết khuôn mặt. Trong khi đó, nữ ca sĩ 37 tuổi diện "cây đen" nhưng gây chú ý khi quên nội y để lộ vòng một.

Sau khi tin đồn rộ lên, một nguồn tin cho biết cặp đôi này không hề hò hẹn và giữa bọn họ không có bất cứ loại tình cảm nào khác ngoài tình bạn. Sự thực là ở quán Soho House, ngoài nam diễn viên nhọ mặt người và Sia còn có ba người bạn khác.

Hơn nữa, phía đại diện của Rob và Sia đã chính thức công nhận hai người họ chỉ là bạn bè thường nhật, hơn nữa đây cũng không phải lần đầu tiên họ đi chơi chung với nhau.



Cả hai người liên tiếp cúi gằm mặt để tránh sự chú ý


Nữ ca sĩ 37 tuổi lộ vòng một khi đi chơi với Rob