Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2013

Quế Vân đăng quang Á Hậu 1 cuộc thi Hoa mới mẻ hậu Người Việt Thế giới

Cuộc thi Hoa hậu Người Việt Thế Giới 2013 năm nay được tổ chức tại một sân khấu lớn và hoành tráng tại khu Long Beach, California, Mỹ với sự dự của 21 thí sinh đến từ rất nhiều nước trên thế giới có cộng đồng người Việt sinh sống. Ngoài Quế Vân còn có 3 đại diện khác đến từ Việt Nam cũng dự cuộc thi này.

Với vóc dáng chuẩn, gương mặt thanh thoát, nụ cười nhãi, Quế Vân đã chinh phục được phần lớn khán giả tại sân khấu. Tài ăn nói có duyên với chất giọng Hà Nội giúp cô để lại nhiều ấn tượng và được ban giám khảo đánh giá cao trong phần thi xử sự. Kết quả chung cục,Quế Vânđã đăng quang ngôi vị Á hậu 1 và Tân Hoa hậu Người Việt Thế Giới 2013 làMyla Lê, cô gái được sinh trưởng và lớn lên tại Mỹ.

Được biết, Trưởng BTC Minh Chánh và dàn ban giám khảo trong đó có hoa hậu Hà Kiều Anh cũng rất chấp thuận về kết quả của cuộc thi.

Sau khi đăng quang, Quế Vân sẽ lên đường về nước vào vài ngày tới, với cương vị là tân Á hậu, cô đang lên kế hoạch cho những công tác thiện nguyện cho những mảnh đời kém bất hạnh trong nước. Cô cũng sẽ trở lại với những dự kiến âm nhạc của mình, vì suốt hơn 1 tháng qua, cô đành gác lại công việc âm nhạc để dồn tâm sức cho cuộc thi.

Một số hình ảnh đăng quang của Quế Vân tại cuộc thi: