Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Premier mới cập nhật League khởi tranh: Món khai vị cho đại gia.

Arsenal còn có thể bị phân tâm bởi sau trận này họ sẽ đá trận vòng loại play-off Champions League với Fenerbahce

Premier League khởi tranh: Món khai vị cho đại gia

Dưới sự dẫn dắt của Michael Laudrup, Swansea cho thấy họ không phải là đội bóng dễ nạt với 7 trận toàn thắng giao hữu đầu mùa và ghi được 28 bàn.

Cựu HLV Everton chính thức ra mắt Premier League bằng chuyến hành binh tới sân Liberty gặp chủ nhà Swansea City, nơi MU chỉ kiếm được trận hòa 1-1 mùa trước.

Carrick, Hernandez và mới nhất là Rafael chắc chắn sẽ vắng mặt, khả năng ra sân của Nani, Young và Fletcher đang bỏ ngỏ. Đặc biệt vị trí của Rooney đang là dấu hỏi lớn nhất khi anh không có mặt trong các trận đấu khởi động mùa giải của MU kể từ khi Moyes tới Old Trafford.

Đó là cùng Everton thắng 3-0 mùa trước và 2-0 ở mùa giải 2011/2012. Ảnh: GOAL. Trước đó, Arsenal sẽ tiếp Aston Villa trên sân nhà Emirates với nhiều nỗi lo bề bộn. Theo lịch thi đấu, Liverpool là đội thi đấu sớm nhất bằng trận tiếp Stoke City trên sân nhà Anfield.

Mục tiêu lớn Suarez chưa thấy đâu, nên không biết với tân binh Sanogo miễn phí, Giáo sư Wenger sẽ xoay sở thế nào để hoàn thành Mục tiêu lần thứ 16 liên tục giành vé dự Champions League. Triều đại 27 năm của Sir Alex Ferguson tại Old Trafford kết thúc với chức vô địch mùa trước cũng mở ra chu kỳ mới cho người kế vị David Moyes.

Lần trước nhất trong lịch sử Premier League, MU không có Sir Alex trên băng ghế chỉ đạo. Đội khách hy vọng chuyến làm khách tại Anfield sẽ là trận ra mắt Premier League hoàn hảo của tân HLV Mark Hughes, bởi họ từng hòa 0-0 tại đây mùa trước.

Thành tích đó của Moyes đang gặp thách thức không nhỏ khi danh sách các học trò chấn thương cứ kéo dài.

Lịch thi đấu vòng mở đầu Premier League Thứ bảy 17/8 18:45 Liverpool - Stoke 21:00 Arsenal - Aston Villa 21:00 Norwich - Everton 21:00 Sunderland - Fulham 21:00 West Bromwich - Southampton 21:00 West Ham - Cardiff 23:30 Swansea - MU Chủ nhật 18/8 19:30 Crystal Palace - Tottenham 22:00 Chelsea - Hull Thứ hai 20/8 02:00 Man City - Newcastle HÀ LÊ.

Tính cả trận thua 1-3 trong trận lượt về sau đó, Liverpool chẳng thể thắng Stoke trong 4 lần đụng độ và chỉ kiếm được hai trận hòa không bàn thắng tại Anfield. Song HLV Moyes lại có thành tích khá ấn tượng mỗi lần đến Liberty. Ngôi sao Suarez không thể ra sân do lệnh cấm 10 trận cuối mùa trước không ảnh hưởng nhiều khi các tân binh Toure, Mignolet, Aspas và Alberto đang mang lại nhiều chọn lựa cho HLV Rodgers.