Thứ Bảy, 17 tháng 8, 2013

NPH game Việt tố bị Trung Quốc định chơi đểu ngày hôm nay.

Mới đây, NPH One World đã lên tiếng về việc đột ngột bị phía đối tác Trung Quốc vi phạm hợp đồng

NPH game Việt tố bị Trung Quốc định chơi đểu

Game cho phép người chơi chọn lọc giữa 6 lớp nhân vật: đội viên, Nhạc Sĩ, Xạ Thủ, Triệu Hồi Sư, Kiếm Sĩ, Hoa Tiêu. Hơn thế nữa, giả dụ điều này vẫn tiếp diễn thì Đảo Hải Tặc thậm chí sẽ có nguy cơ phải đóng cửa. Hành động của phía Trung Quốc rõ ràng là vi phạm trắng trợn các điều khoản trong hợp đồng với NPH Việt, và đặc biệt hơn điều này đang ảnh hưởng đến cộng đồng game thủ Việt.

Vấn đề này đang làm dấy nên mối hiểm họa tiềm tàng trong làng game nước nhà, khi mà các NPH Việt vẫn phải phụ thuộc khá nhiều vào các đối tác Trung Quốc, và điều này khiến cho chúng ta gặp rất nhiều khó khăn khi gặp sự cố

NPH game Việt tố bị Trung Quốc định chơi đểu

Cụ thể, phía Trung Quốc đã đột ngột tự tiện đóng cửa server Đảo Hải Tặc mà không thông báo với phía Việt Nam. Là tựa game xuất hiện trên thị trường Việt Nam với chủ đề One Piece, ngay từ khi phát hành, Đảo Hải Tặc đã thu hút được một lượng fan đông đảo của Manga này.

Tuy nhiên, theo NPH tiết lộ thì phía One World đang nỗ lực làm việc với phía Trung Quốc để giải quyết vấn đề này. Game có cách chơi khá phong phú nhờ sở hữu khá nhiều tính năng thân thuộc, ví dụ như hệ thống trợ thủ (pet, song song cũng là các nhân vật trong manga), hệ thống mặt trận PvP, hệ thống xếp hạng… ngoại giả, hệ thống đương đầu trong Đảo Hải Tặc đi theo kiểu turn-base mang tính chiến thuật cao.