Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

"Soi" nhất cử nhất động của sao Việt hay (1/8)

Thanh Bùi


Nhạc sĩ kiêm ca sĩ Thanh Bùi san sẻ hình ảnh anh đang ngồi ở 1 góc phố kèm ghi chú: "Thanh Bùi đang bị nhớ Việt Nam...Thanh Bùi muốn về Việt Nam"

Lý Hải


Con trai của ca sĩ Lý Hải - Rio vẫn còn rất nhỏ nhưng kể từ khi làm anh, cậu nhóc có phần chững chạc và trưởng thành hơn nhiều. Rio đang ôm em gái của mình rất tình cảm.


Vợ Lý Hải luôn chia sẻ hình ảnh đáng yêu của hai anh em Rio và Cherry


Jennifer Phạm


Đây là lần trước hết xuất hiện sau khi sinh em bé thứ hai của Jennifer Phạm. Cô cũng thích kiểu tạo dáng chụp ảnh chu môi "tự sướng", cô ghi chú: "Xì-tin một chút cho tâm hồn tươi trẻ, hi hi".

Thái Thùy Linh



Thái Thùy Linh chấp nhận với nhan sắc của mình và thấy thú vị vì không phải nỗ lực luôn đẽo gọt nhất có thể như cô Hoa hậu trong câu chuyện của Thùy Linh

Quỳnh Nga


Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc của mình, cặp đôi lại vừa đi chơi ở Đà Nẵng

Lưu Hương Giang


Giám khảo The Voice Kids diện đầm đỏ tạo dáng gần bề bơi, Lưu Hương Giang chu thích bức ảnh của mình: "Người ta mặc bikini đi bể bơi mình mặc đầm dạ hội xuống bơi cho nó máu!"

Hồ Ngọc Hà



Hồ Ngọc Hà tự trách bản thân khi nhìn thấy hình ảnh mới nhất của mình, cô cho rằng khuôn mặt của mình đang béo lên trông như tiêm botox

Giả mạo Wanbi Tuấn Anh


Cư dân mạng bức xúc khi có 1 kẻ lập facebook giả, lợi dụng cái chết của Wanbi Tuấn Anh để lừa tiền, lợi dụng tình thương của người mến mộ

Siêu mẫu Hà Anh



Hà Anh và bạn trai - đầu bếp Bobby Chinn cùng làm phù dâu, phù rể cho đám cưới hai người bạn thân của họ ở Sibiu (thuộc Romania)