Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Hay Đêm diễn nhiều ấn tượng

Chương trình Mai Vàng kết nối tháng thứ 2 (do Báo Người Lao Động kết hợp với kênh truyền hình Let’s Viet, Công ty Nhạc Xanh tổ chức, với sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang và Phim Việt trên Let’s Viet) sẽ diễn ra tại sân khấu hoàn cầu, Công viên Văn hóa Lê Thị Riêng (TP HCM).

Với mục đích tạo điều kiện để các nghệ sĩ có cơ hội biểu diễn, giao lưu với khán giả cả nước, song song giúp khán giả có điều kiện nhận định chính xác nghệ sĩ mình yêu thích, góp phần cho việc bình chọn Giải Mai Vàng trong năm đạt chất lượng cao, Mai Vàng kết nối được xây dựng như một chương trình nghệ thuật tổng hợp với nhiều màu sắc âm nhạc và loại hình nghệ thuật trình diễn khác nhau. Khán giả yêu nhạc vừa được thưởng thức những bản nhạc bất hủ đã có vị trí nhất định trong lòng khán giả lại vừa được nghe những bản tình ca mới chứa đựng nội dung sâu sắc, nhạc điệu ngọt qua phần biểu diễn của các ca sĩ. Bên cạnh đó, chương trình cũng không thể thiếu những ca khúc thời thượng, mang phong cách trẻ trung, sôi động qua phần trình diễn của các ca sĩ trẻ có sự phụ họa của các vũ đoàn.


Các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình Mai Vàng kết nối lần 2. (Ảnh do nghệ sĩ cung cấp)

Cũng trong chương trình này, công chúng sẽ được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc mới nhất của các giọng ca đang được công chúng trẻ yêu thích. Đó có thể là một ca khúc được làm mới theo phong cách định hình của ca sĩ hay một ca khúc chưa từng xuất hiện nhưng đều để lại dấu ấn sâu đậm của từng giọng ca khi họ chọn để giới thiệu với công chúng phê chuẩn Mai Vàng kết nối lần này. Hai tiết mục được xem là “đinh” của chương trình là hợp xướng Hội trùng dương và trích đoạn cải lương hài Ngao Sò Ốc Hến hẹn tạo điểm nhấn khác biệt cho Mai Vàng kết nối tháng 8.

Mai Vàng kết nối tháng thứ 2 giao hội khá nhiều giọng ca ngôi sao: Ánh Tuyết, Phương Thanh, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Lê Hiếu, Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Vy Oanh, Minh Thư, Uyên Trang, Phạm Anh Khoa, Văn Mai Hương và các nghệ sĩ: NSƯT Thanh Điền, NSƯT Thanh Kim Huệ, diễn viên Chấn Cường, diễn viên Hoàng Việt, cùng nhóm nhảy MTE, các nhóm múa: Bước Nhảy, Hoàng Thông, ACB. Đặc biệt, ở chương trình lần này, người làm nhiệm vụ kết nối chương trình theo phong cách dí dỏm, hài hước là nghệ sĩ Hoài Linh.

Đây là một chương trình trình diễn thực thụ ưa không chỉ bởi sự đa sắc của một bức tranh nghệ thuật mà còn bởi tâm huyết của những người thực hiện chương trình.

Góp phần giúp nghệ sĩ khó khăn
Của ít lòng nhiều, mục tiêu của Mai Vàng kết nối là làm sao tạo được nguồn quỹ lớn hơn để viện trợ được nhiều nghệ sĩ hơn. Ngoài khoản trích từ tiền bán vé 50 triệu đồng mỗi đêm diễn, nhãn hàng tài trợ Giải Mai Vàng 2013 Sắc Ngọc Khang của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú cũng đã đóng góp 50 triệu đồng. Ban tổ chức chương trình rất mong nối nhận được sự hỗ trợ từ bạn đọc, các mạnh thường quân để nhiều nghệ sĩ có cảnh ngộ khó khăn được tiếp sức, giúp đỡ. Mọi đóng góp của độc giả xin vui lòng gửi về Ban bạn đọc Báo Người Lao Động, số 127 Võ Văn Tần, phường 6, quận 3, TP HCM. Điện thoại: (08) 39305376 hoặc 0903343439. Bạn đọc có thể đóng góp qua trương mục Báo Người cần lao: 102010000094045 nhà băng Thương mại Cổ phần Công Thương Việt Nam Chi nhánh TP HCM.


TÀI TRỢ GIẢI MAI VÀNG 2013


ĐỒNG TÀI TRỢ CHƯƠNG TRÌNH MAI VÀNG KẾT NỐI