Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Eva talk: "Tôi hay hay chọn maxi hò hẹn với mùa".

Nó khiến tôi thoắt trở thành một cô gái hấp dẫn và thanh lịch

Eva talk:

Tôi giật mình: “Vậy ư?” Tôi là nữ phóng viên, đi đi về về trên những chuyến xe, vậy mà tôi vẫn giày cao gót quanh năm, váy dáng suông xinh yêu đón Thu về.

Tôi tin rằng mọi cô gái đều có thể cao nhã và hấp dẫn hơn khi diện bộ cánh này. Cô nàng "Nấm" dễ thương, vui tính và cực kỳ năng động. Com

Eva talk:

Ngày chớm thu, tôi chọn thêm áo gile họa tiết bổ sung cho style dịu dàng xuống phố.

Đặng Mai Linh, 23 tuổi Bút danh: Lynh Miêu. Nghe đâu lá đang xòe tay đợi cái nắm hờ của gió. Tháng 8, cứ lãng đãng, bâng khuâng

Eva talk:

Cùng nghe Đặng Mai Linh và Hoài Nguyễn san sớt về style yêu thích của mình nhé. Màu son cũng muốn nhạt đi chút đỉnh, sợ nồng cháy quá lỡ đánh thức nét mơ mòng của thu. Style yêu thích của tôi những ngày này áo croptop ren mỏng mix cùng chân váy tím than dài chấm gót hoặc váy maxi với đường xẻ cao hấp dẫn.

Style yêu thích mùa hè vừa qua của Hoài

Eva talk:

Chúc các bạn Thu đong đầy xúc cảm. Hai món phụ kiện yêu thích của tôi. Thế là trốn những âu lo. Hà Nội chìm trong những ngày lãng đãng

Eva talk:

Cô ấy là cây bút thân quen của Hoa Học Trò, tác giả tập truyện ngắn "Những mùa hoa bay đi" và có có nụ cười ranh con "chẳng thể nhầm với ai". Bạn có thấy thập thò bóng dáng mình trong những dòng tâm can thực tâm và ngọt ngào ấy? Nếu bạn muốn san sẻ với các Eva về gout yêu thích, quan niệm thời trang hay đơn giản là nếp mua sắm của mình thì đừng ngại ngần gửi bài viết cho chúng tôi theo địa chỉ thoitrang.

Thấy bóng mình trong gương tự dưng mỉm cười. "

Eva talk:

Đến công ty, mở mail cá nhân chủ nghĩa. Ừ, chắc tại Thu. Tôi thích những ngày đầu Thu. Váy dáng suông giúp tôi thuận lợi trong hoạt động thông thường, song song tạo nét trẻ trung, nữ tính

Eva talk:

"Thu, Lâu lắm rồi tôi mới lại thấy mình dịu dàng. Hoài Nguyễn, 24 tuổi Phóng viên báo tiên phong. Tôi chải cao mái tóc, mặc vội bộ denim rồi xỏ chân trong đôi giày toms xinh. Cám ơn bạn!

Eva talk:

Ngoài ra, tôi cũng hay diện váy xòe xinh. Chừng như lá đang xòe tay đợi cái nắm hờ của gió. Sơ mi phối hợp cùng chân váy ren cao nhã mà cũng gợi cảm vô cùng.

" Tôi ngước mắt đếm từng chiếc lá nhuốm màu hoàng hôn trên tán bàng trước cửa

Eva talk:

Ngổn ngang trong đống email công việc, là một bức email rất dịu dàng, gửi từ người bạn phương xa.

Váy liền màu pastel thanh nhã là kiểu tôi chọn khi tham gia họp báo, hội thảo. Còn thông thường, tôi thích xỏ chân trong giày cao gót bít mũi hay sandal đế xuồng, váy dáng xuông, váy họa tiết đẹp tới tòa soạn và gặp gỡ bạn bè.

Sáng chạy xe trên đường, lúc dừng đèn đỏ, radio phường phát Nhớ mùa thu Hà Nội hay đến nao lòng

Eva talk:

Bạn vừa lắng nghe san sớt của Lynh Miêu và Hoài Nguyễn về styte thời trang yêu thích ngày đầu thu của họ.

Thu đã về hay chưa? Trời cũng biết thử lòng người, mới hôm nao nắng còn buông mành trước cửa sổ nhỏ, giờ đã hiu hiu lãng đãng như muốn đón bão về. Tôi thích Mình những ngày đầu Thu. Bạn hỏi tôi có thích jeans không? Có chứ, jeans năng động thế, trẻ trung và tiện dụng hết sức

Eva talk:

"Ai đó nói phóng viên là nghề khó nhọc, nữ phóng viên thì quanh năm áo pull, quần jeans, giày thể thao thầm hố. "Hà Nội mùa Thu cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ. Nhớ thu trước, tôi thích đầm liền thân sắc màu nổi bật như đỏ gụ, xanh cô ban, tím hồng… nhưng thu năm nay đầm dáng suông là chọn lọc số 1.

Giày cao gót - "thân hơn cả người bạn thân"

Eva talk:

Đôi khi tôi chọn màu đen để tạo thêm sự thi vị cho phong cách của mình. Tôi để dành jeans cho những chuyến công tác trèo đèo lội suối hay hoạt động hội, trại tập thể.

Vn nhé. Tôi yêu vô cùng những chiếc váy với đường xẻ cao như thế

Eva talk:

Và giữa mùa dịu dàng, tôi thấy nụ cười của mình trở lại, vẹn nguyên và tinh khiết, để ánh nắng dịu dàng của Thu đắm chìm ở đó, hong khô sạch sẽ những âu lo phiền muộn. Vày thời trang là một phần tất yếu của phái đẹp, vì đàn bà có thể thay đổi- thậm chí từ nhiều thứ tình yêu trong đời mình, nhưng đam mê với thời trang thì không. Eva@24h. Tôi về nhà, thay quần áo, hò hẹn với mùa

Eva talk:

Tôi thường chọn váy dáng liền, phối hợp giày cao gót để khắc phục nhược điểm về chiều cao của mình. Chúng tôi hẹn nhau bàn chuyện   "Chọn style gì cho những ngày đầu thu tháng 8".

Mặc váy dài thướt tha, tóc buông xõa. Cứ mỗi bước sải rộng là để lộ chút da trắng ngần. Thu đã về hay chưa? Trời cũng thử lòng người, vừa hôm nào nắng treo mành bên cửa sổ nhỏ, giờ đã lại hiu hiu như muốn đón bão về.

Set đồ lý tưởng cho ngày làm việc nhiều hứng khởi. Chân váy maxi mix cùng áo gile denim cũng rất tiệt. Tôi sắp trễ hẹn với hai cô nàng yêu thời trang.

"Hà Nội mùa thu cây cơm nguội vàng, cây bàng lá đỏ. Nó khiến ánh mắt ai đó cứ đắm chìm nơi những đường xẻ của nhịp chân kiêu hãnh.

Tiết trời hanh nhưng có nắng, tôi thả mái tóc dài buông xõa. Tôi ngước mắt, đếm từng chiếc lá nhuộm màu hoàng hôn trên tán bàng trước cửa.

Chớm thu, trời chưa lạnh nên váy xòe là chọn lựa thích. Sẽ thật buồn chán nếu giấu mình trong những bộ đồ công sở quy phạm và kín đáo quá cỡ. Bạn đã thử chưa?  Chia tay với cô nàng ngọt ngào Lynh Miêu, chúng ta cùng lắng tai san sớt của Hoài Nguyễn - Nàng phóng viên trẻ của báo tiên phong.