Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Cách giảm cân bằng nha đam.

Nha đam giúp bạn giảm cân hữu hiệu (ảnh minh họa)

Nha đam đã không còn xa lạ với mọi người, đặc biệt là chị em đàn bà. Họ coi nha đam như thần dược trong việc làm đẹp da. Chỉ cần thoa một tẹo nha đam lên da mặt, bạn đã có một làn da mịn màng, sáng bóng và sạch mụn. Bên cạnh đó, nha đam còn có một lợi ích nữa mà không phải ai cũng biết, đó là giúp giảm cân hiệu quả.

Trong nha đam có 20 loại axit amin, 20 khoáng vật và 12 loại vitamin rất tốt cho sức khỏe. Thân cây nha đam chứa một lượng nước lớn, bao gồm các chất dinh dưỡng như A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như can xi, natri, kẽm... Ngoại giả, loài cây này còn có công dụng như một loại thần dược trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm.

Nha đam được chứng minh có tác dụng giúp giảm cân nhanh là vì nó giúp tăng cường bàn bạc chất, giúp tiêu thụ năng lượng, đốt cháy chất béo và carbohydrate. Nha đam không chỉ giúp tăng cường thảo luận chất, nó còn giúp thân thể thêm săn chắc vì có chứa một lượng protein và collagen dồi dào, nó còn giúp thân thêm dẻo dai và khỏe mạnh nếu dùng đều đặn. Các nhà khoa học còn khẳng định, việc dùng nha đam đều đặn cũng có tác dụng na ná như việc tập thể dục hàng ngày.

Cách dùng nha đam giảm cân :

Lần đầu sử dụng nha đam, bạn sẽ cảm thấy hơi khó ăn vì nha đam khá đắng. Thành thử, bạn nên kết hợp nha đam chung với các loại hoa quả khác để giúp món ăn này trở nên thơm ngon hơn. Khi đã quen với mùi vị của nha đam, bạn nên giảm dần các loại hoa quả cho tới khi bạn có thể dùng riêng nha đam để ăn, như thế tác dụng giảm cân sẽ cao hơn.

Ngoại giả, bạn nên làm nước ép nha đam để uống. Cáchhttp://www.Idee.Vnlàm nước ép nha đam cũng rất đơn giản. Bạn dùng 200g nha đam tươi, rửa sạch, gọt bỏ vỏ ngoài, giã nát, cho thêm 200ml nước chín, ép (hoặc vắt) lấy nước cốt uống ngay. Nếu không, có thể xay thành sinh tố, để tủ lạnh uống trong ngày.

Tuy nhiên, nha đam cũng chẳng thể giúp giảm cân cấp tốc. Thành thử, bạn cần bền chí phối hợp với chế độ ăn uống hợp lý, luyện tập để đạt được kết quả mong muốn. Song song, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm tương trợ giảm cân như các loại thực phẩm chức năng để hiệu quả giảm cân được tốt và nhanh nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm giảm cân khác nhau, bạn phải tuyển lựa sản phẩm nào hiệp và uy tín để có hiệu quả tốt mà an toàn cho sức khỏe.

Bây chừ, với công nghệ hiện đại, các loại thảo dược từ thiên nhiên đã được tổng hợp và kết tụ, tạo nên sản phẩm Superior Fat Burner . Đây là thảo dược giảm cân thế hệ mới lung tung hiệu quả, đang được ưa thích hàng đầu tại Hoa Kỳ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Superior Fat Burner chẳng những giúp bạn kiểm soát được lượng calories dôi trong thân thể mà còn giúp bạn kìm nén những cơn thèm ăn để sở hữu được vóc dáng thon gọn, trẻ trung và khỏe mạnh. Bởi thế, sau một tháng bạn có thể giảm cân mau chóng.

Superior Fat Burner của tập đoàn dược phẩm GMPharm là sản phẩm giảm cân tiên tiến có độ uy tín cao tại Hoa Kỳ đạt tiêu chuẩn của cục dược phẩm FDA – USA, tiêu chuẩn GMP về y tế thế giới. Đặc biệt sản phẩm đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm – Bộ Y Tế cấp giấy chứng thực tiêu chuẩn số 4323/2012/ATTP-XNCB cho phép lưu hành.

Để biết rõ thông báo chi tiết của sản phẩm, vui lòng truy cập website http://2day.Com.Vn hoặc gọi tới số08.6652.8144 – 0974.409.409để được tham mưu thêm.