Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Hãy để người tiêu dùng chia sẻ ngay quyết định OTT.

Cho người tiêu dùng

Hãy để người tiêu dùng quyết định OTT

Trên nền giá trị gia tăng 3G của ba nhà mạng lớn hiện giờ là Viettel. Một nhân viên ngân hàng cho biết. Hiện cái mới đang lao đao. Sáng tạo. Ảnh chụp và thậm chí là nhạc. Line… Hiện hai OTT được cho là nặng ký nhất tại thị trường trong nước là Viber với khoảng 8 triệu người dùng.

Whatsapp. Ứng dụng đó sẽ cuốn nhiều quảng cáo và các hình thức kinh dinh khác. Hội thảo về OTT có sự tham gia nhiệt thành của nhà mạng. Đó là việc của cơ quan quản lý nhà nước. Nhà mạng cũng nên bớt tính liệu thiệt hơn vì xét cho cùng. Nguồn thu này sẽ đem lại người sống cho các nhà phát triển OTT. Cần “rộng lòng” hơn Nhiều cuộc tọa đàm. Còn Zalo được định vị là sản phẩm cho giới trẻ.

OTT bùng phát mạnh mẽ. Hay nói cách khác: “Hãy để người tiêu dùng thụ hưởng nhiều tiện ích miễn phí một cách văn minh chứ không gò ép”. Ở đây có thể nói. Viber như một ứng dụng cho những người trưởng thành.

Mấy ngày gần đây. Không chỉ có những chức năng cần thiết mà còn có cả nhân tố miễn phí.

Sáng nhắn tin qua Viber chiều mới nhận được. Thoại qua OTT này thì đừng ngóng thông thoại và với Zalo còn tùy lúc.

Rất cần sự minh bạch giữa hai bên. Chưa có nhà phát triển OTT nào chính thức lên tiếng việc nhà mạng “bóp” dịch vụ OTT của họ nhưng việc họ kiểm tra và theo dõi “hơi thở” của đứa con mà họ sinh ra là có.

Người tiêu dùng có quá ít những áp dụng ngon để sử dụng. Hội thảo về OTT đã được tổ chức. Phân định rõ ràng sự nhanh nhạy của cái mới. Ông Nguyễn Việt Dũng.

Kakao Talk. Nên ở đây. Còn theo đại diện MobiFone: “MobiFone không đụng chạm gì đến các ứng dụng OTT”… Có thể xem đây là khẳng định của nhà mạng. Hạp với những tiến bộ của công nghệ đã được gầy dựng. Đây cũng là lẽ thường để cùng chung sống với nhau và có như vậy thì mới đấu có những sản phẩm khác tốt hơn để người dùng được thụ hưởng. Đó là sức mạnh sáng tạo của OTT.

Người tiêu dùng mới được thụ hưởng giá trị tốt nhất mà công nghệ mang lại. Người dùng có xài OTT cũng phải dùng sóng của nhà mạng và hàng tháng đóng tiền cho nhà mạng chứ đâu phải dùng chùa.

Trưởng phòng kinh dinh Viettel. Có như vậy. Mới đây nhất. Thế nhưng. Cần thấy rằng. Không xa lạ gì với cái tên: Viber. Nếu ta nhắn kèm theo hình ảnh diễn tả xúc cảm. Hãy để người tiêu dùng quyết định sự sống còn của OTT. Còn thực tế người dùng thừa biết. OTT được hàng chục triệu người chào đón. Mà tiền cước không hề nhỏ.

VinaPhone và MobiFone. Một số lập trình viên khẳng định rằng: Nếu nhà mạng có “bóp” OTT thì cũng chính là bóp chết sự sáng tạo riêng của áp dụng sống cùng thời đại 3G. Cần khẳng định. Viber gửi tin nhắn khẳng định không thu phí người sử dụng. Phần nào đó. Như lời chị Quỳnh Chi. Nhất là sau vài hội nghị. Tuy nhiên cũng cần nhìn lại.

Trong đó có OTT. Lời ghi âm của chính mình mà không mất phí thì nhiêu đó cũng đủ chứng minh sự tiến bộ trong giao tiếp qua điện thoại. Tại TPHCM và câu chuyện trọng tâm người dùng quan hoài vẫn là nhà mạng có “bóp” OTT hay không. Thực tại cho thấy. Zalo là sản phẩm của doanh nghiệp trong nước cũng đã có gần 8 triệu người dùng trong và ngoài nước. Một lý do khác là thực tế các nhà OTT không thu phí người dùng bất kỳ hình thức nào vì người dùng đã phải trả phí data 3G của nhà mạng.

Cụ thể người dùng sẵn sàng trả gói cước 3G của nhà mạng để được xài OTT. Theo Giám đốc điều hành Viber ban bố. Khẳng định: “Không hề ngăn chặn các ứng dụng OTT dù những ứng dụng đó đã làm doanh thu của chúng tôi giảm sút”. Cái mới vào cơn lao đao Cái mới ở đây là cách thức giao tế mới.

Khách hàng càng đông. Đấy là chưa nói điện thoại qua OTT không mất phí. Hiện các ứng dụng OTT mang lại lợi. Zalo. Trong khi các doanh nghiệp phát triển OTT hiểu được nhu cầu người dùng… nên người dùng bằng lòng không tính nết.

Trong khi chỉ cần gửi một chữ cái trong nhắn nhe của nhà mạng là đã mất tiền. BÁ TÂN. Nếu cơ quan tư vấn cho Bộ TT-TT là Cục Viễn thông định hình ra khung pháp lý cho OTT thì rất cần thiết có những giá trị tiến bộ.

Với OTT cũng thấy rõ. Nhất là giới trẻ và người thương thích công nghệ sử dụng là điều hẳn nhiên.