Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Myanmar – Thái Lan: đã làm mới Siêu kịch tính.

Trung phong mang áo số 9 Yee Yee OO của Myanmar đã có cú vuốt bóng bừa bãi đẹp mắt trước vòng cấm

Myanmar – Thái Lan: Siêu kịch tính

Sau 4 loạt đá thành công của cả 2 đội.

Thậm chí đội chủ nhà còn nhiều phen phải chống đỡ những đợt tiến công sắc sảo của Thái Lan. Patham(102). Tuy nhiên kịch tính chưa dừng lại ở đấy. Phải đến loạt đá thứ 10. Kịch tính tiếp tục diễn ra. Yee Yee OO (116) Thái Lan: Sung Ngoen (20). Trong thời kì thi đấu thêm giờ. Hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m Trong loạt đấu súng.

Thái Lan một lần nữa vươn lên dẫn 2-1 nhờ cú sút của cầu thủ mang áo số 5. Chấm dứt loạt luận lưu. Thái Lan đã nhập cuộc đầy tự tín và đã sớm có bàn thắng của Sung Ngoen ở ngay phút 20.

Trận đấu đã diễn ra rất kịch tính Là đội chủ nhà nhưng Myanma đã khởi đầu không tốt bằng Thái Lan. Với lối chơi kĩ thuật

Myanmar – Thái Lan: Siêu kịch tính

Myanmar tiếp chuyện gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của đối phương. Chắc chắn. Nhưng bất ngờ đã xảy ra ở phút 90 khi Marri san bằng tỉ số 1-1 cho Myanmar khiến trận đấu buộc phải bước sang hiệp phụ.

Thái Lan đã đá hỏng ở loạt thứ 5. Tiếp đó vẫn là một thế trận có lợi cho người Thái cho dù Myanmar thi đấu rất quyết tâm và có được sự động viên cuồng nhiệt của khán giả nhà. Đến phút 116. Thắng thua mới được phân định khi Thái Lan thực hành thành công còn cú sút của Myanmar bị cản phá.

Thái Lan thắng Myanmar 9-8 và giành quyền vào chung kết gặp ĐT nữ Việt Nam. Nhưng Myanma đã bỏ lỡ cơ hội khi đưa bóng đập cột dọc. Cuối cùng : Myanmar – Thái Lan 2-2 ( Thái Lan thắng Myanmar 9-8 trong loạt đá luân lưu 11m ) làm bàn: Myanmar: Marri (90). Chấm dứt 120 phút thi đấu. Sau giờ nghỉ. Hai đội hòa 2-2 nên buộc phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.