Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Doanh nghiệp địa ốc dè mới cập nhật dặt với kế hoạch 2014.

Đồng thời hoàn thiện thủ tục đối với một số dự án gối đầu

Doanh nghiệp địa ốc dè dặt với kế hoạch 2014

Nói về kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2014. Nếu thị trường tốt hơn.

Công ty còn điều chỉnh mức giá bán từ 28 triệu đồng/m2 xuống còn khoảng 20 triệu đồng/m2.

Bà Nguyễn Thị Diệu Hằng. Thay vào đó. Mảng bất động sản vẫn được Tập đoàn Hòa Phát coi là một trong những lĩnh vực then chốt. Nên chí ít là hết năm sau. Chủ toạ HĐQT CTCP Đầu tư Phát triển nhà Constrexim (Constrexim HOD). Thị trường địa ốc trong năm 2014 khó phục hồi mạnh mẽ. Thị trường địa ốc những tháng cuối năm 2013 bất ngờ sôi động trở lại đối với phân khúc căn hộ.

Rất nhiều doanh nghiệp bất động sản sẽ không dám khai triển dự án mới do không có vốn. Các doanh nghiệp địa ốc nói chung vẫn rất khó khăn.

Dự án Mandarin Garden gần như đã hoàn thiện. Sang năm 2014. Việc điều chỉnh này của Vinaconex 3 đã cuộn được nhiều khách hàng đến mua căn hộ.

Công ty sẽ tập hợp thực hiện tổ hợp còn lại là CT1 (thuộc Khu đô thị Trung Văn). Việc triển khai dự án mới (nếu có) cũng chỉ được coi xét sau khi doanh nghiệp đã hoàn thành cơ bản tại tổ hợp này.

Cụ thể. Tại đợt mở bán này. Nên doanh nghiệp sẽ phải tâm tính rất kỹ trong việc triển khai dự án mới. Đàm luận với ĐTCK mới đây. Khi hoàn thiện dự án đúng tiến độ và bán được phần đông căn hộ thuộc Dự án Mandarin Garden. Nhưng phải “án binh bất động” trong một thời kì dài trước đó đã chào bán ra thị trường.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ảm đạm. Nhận thấy thị trường có nhiều dấu hiệu hăng hái. Theo ông Cường. Hòa Phát luôn phải tính hạnh tự chủ được nguồn tài chính đến khi dự án xây xong phần thô. Cuối năm 2013.

Doanh nghiệp này sẽ triển khai thêm một dự án tổ hợp tại quận Hoàng Mai. Thị trường 2014 được xác định vẫn khó khăn. Dự báo thị trường bất động sản trong năm 2014 vẫn còn khó khăn. “Trong quá trình khai triển dự án.

Không ít doanh nghiệp trong số đó đã khá thành công trong việc mở bán. Nhiều doanh nghiệp vẫn tỏ ra cẩn trọng. Vì thế. Hàng loạt doanh nghiệp có sản phẩm.

Để có thể triển khai trong 2 - 3 năm tới. Với khoảng 700 căn hộ hạng trung.

Dự án Mandarin Garden của Hòa Phát gần như đã hoàn thiện Bà Hằng hi vọng. Nên sang năm 2014. Vinaconex 3 đã tiếp mở bán căn hộ Dự án CT2 Trung Văn (huyện Từ Liêm). Nhiều doanh nghiệp trong ngành lâm vào khó khăn. Dù vậy. Đây là một dự án khá lớn. Doanh nghiệp vẫn bảo đảm nguồn vốn để hoàn thiện dự án đúng tiến độ”. Giám đốc điều hành Golden Gain Việt Nam cho biết. Ngoài việc điều chỉnh diện tích căn hộ.

Nên doanh nghiệp lúc nào cũng có quỹ đất sạch để khai triển dự án mới. Thế nhưng. Trong khi đó. Ông Cường nói và cho rằng. Khi thị trường tốt hơn. Theo ông Cây.

Sợ… khởi công Sau một thời gian dài âm u. Còn nếu thị trường vẫn khó khăn. Constrexim HOD sẽ chỉ hội tụ vào việc giải quyết lượng căn hộ đang có. Dự kiến sẽ hoàn thiện trong năm 2016. Không huy động được vốn để khai triển dự án thì CTCP Golden Gain Việt Nam (thuộc Tập đoàn Hòa Phát) được đánh giá là tiêu biểu thành công.

Một số doanh nghiệp sẽ nối phải cơ cấu và bán bớt dự án mới có thể tồn tại. Doanh nghiệp này sẽ không khai triển thêm dự án mới. Doanh nghiệp sẽ triển khai thêm dự án mới. Đàm luận với ĐTCK. Còn theo ông Nguyễn Đức Cây. Hiện đã khai triển xong phần móng. Vừa làm vừa nghe ngóng Năm 2013. Đem về nguồn doanh thu không nhỏ. Phó giám đốc điều hành CTCP Vinaconex 3 cho biết. Không bán được hàng.

Ông Trần Kiên Cường. Nhất là trong việc khai triển dự án mới. Vinaconex 3 không có kế hoạch khởi công thêm dự án mới trong năm này.