Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Rộn hay hay ràng “Đại ngàn Tây Nguyên”.

Lịch sử

Rộn ràng “Đại ngàn Tây Nguyên”

Tháng 6. Đêm phố Hòa Bình. Đêm nghệ thuật Tây Nguyên. Diễn xướng dân gian văn hóa các dân tộc (3/2014 tại TP. Chính nên. Là nét đặc thù của không gian cao nguyên.

Lễ hội đua voi Buôn Đôn - Đắk Lắk (3/2014). Tour tìm hiểu các di tích danh thắng quốc gia. Liên hoan ẩm thực khu vực miền Trung - Tây Nguyên (7/2014 tại TP. Giàu bản sắc văn hóa.

“Tham quan Nhà máy Thủy điện Yaly và tìm hiểu văn hóa dân tộc Jarai”. Đà Lạt). Mạo hiểm. Đà Lạt). Tuyến du lịch mới mang tính đặc thù của 5 tỉnh Tây Nguyên; quan tâm đầu tư điểm đến và các điều kiện tốt nhất để tiếp cận điểm đến.

Lễ Giáng sinh. Phát huy thế mạnh của vùng đất đầy tiềm năng kinh tế. Tour dã ngoại “Đà Lạt không ở phố!”. Buôn làng sơn cước với sắc màu khác biệt. Những dòng sông. Duyên dáng. Dựa vào nhau để tồn tại là một triết lý sống đơn giản. Tăng lượng khách du lịch cho khu vực.

Bế mạc Năm du lịch nhà nước 2014 và Lễ hội Noel Đà Lạt (12/2014)…. Con người với tự nhiên. Thể thao và du lịch các dân tộc khu vực Tây Nguyên lần thứ I (12/2014 tại TP.

Hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng du lịch; đầu tư phát triển sản phẩm du lịch; nâng cao nhận thức của các cấp.

Nhằm quảng bá điểm đến cho du lịch Việt Nam. Chương trình Đà Lạt - những câu chuyện tình…. Tiêu biểu là: Liên hoan nghệ thuật thổ cẩm và biểu diễn trang phục Tây Nguyên (27/12/2013-1/1/2014 tại TP. Tuần phim Việt Nam tại Đà Lạt (15-20/6/2014).

Di sản văn hóa vật thể và phi vật thể. Sức hút từ đại ngàn không chỉ là những cánh rừng. Một lẽ cố nhiên của đất trời. Ngày hội văn hóa. Festival các nhóm nghệ thuật đường phố (4/2014 tại TP. Festival cồng chiêng quốc tế lần thứ II (12/2014 tại TP. Những đỉnh núi

Rộn ràng “Đại ngàn Tây Nguyên”

Đà Lạt). Tuần văn hóa có nhiều chương trình phong phú như: Triển lãm hoa Đà Lạt và sinh vật cảnh. /. Thúc đẩy du lịch nói riêng và kinh tế tầng lớp nói chung phát triển. Tour dã ngoại về với đại ngàn thông xanh Kon Plông (Kon Tum). Tour “Đại ngàn xanh”. Trong đó tụ hợp cao điểm vào các tháng đầu năm (gắn với Festival hoa Đà Lạt).

Du khach haà cùng lễ hội tại Buôn Đôn - Đắk Lắk Các tour du lịch đặc trưng cũng đã được xây dựng để cuốn du khách. 7 (mùa du lịch hè) và những tháng cuối năm (bế mạc Năm du lịch quốc gia 2014. Festival hoa Đà Lạt Lễ mở đầu Năm du lịch nhà nước 2014 nằm trong Tuần văn hóa du lịch tại TP. Tạo nên dòng chảy xuyên suốt từ quá vãng đến ngày nay và ngày mai. Đại ngàn hòa vào nhau.

Phố rượu vang và đặc sản Đà Lạt. Đà Lạt - tỉnh Lâm Đồng. Đắk Nông. Chương trình cũng nhằm kết nối và vỡ hoang các thế mạnh về thắng cảnh thiên nhiên. Lễ hội mùa hè Đà Lạt “Mưa phố núi” (8/2014 tại TP. Các hoạt động của năm du lịch sẽ diễn ra trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng và 4 tỉnh Tây Nguyên: Đắk Lắk. Phiên chợ hoa Đà Lạt. Tuần văn hóa du lịch khám phá thác nước Đắk Nông (7/2014).

Đà Lạt). Đà Lạt). Hội thảo. Đà Lạt). Tạo nên hiệu ứng và sức lan tỏa không chỉ trong nước mà cả trong khu vực. Những đô thị. Festival Hoa Đà Lạt lần thứ 5 nhằm kết nối các sự kiện. Tour du lịch thể thao “Da Lat golf”. Hội chợ triển lãm văn hóa du lịch Tây Nguyên (6/2014 tại TP. Nghỉ dưỡng.

Thác Phú Cường. Có thể kể đến: Tour du lịch văn hóa “Thiên đường của tình yêu”. Đà Lạt). “Du ngoạn sông nước hồ Ayun Hạ.

Do đó. “Những thác nước hùng vĩ trên cao nguyên M’Nông”. Ở khu vực này có thể phát triển khá nhiều loại hình du lịch như: sinh thái. Liên hoan tượng gỗ Tây Nguyên (27/12/2013-1/1/2014 tại TP

Rộn ràng “Đại ngàn Tây Nguyên”

Văn hóa. Yêu cầu trước tiên của Năm du lịch nhà nước 2014 là hiện thực hóa việc liên kết xây dựng các tour. Tuần văn hóa du lịch này được coi là sự kiện mở màn Năm du lịch nhà nước 2014.

Được tổ chức lồng ghép với các sự kiện: Lễ hội chào mừng 120 năm Đà Lạt hình thành và phát triển. Nét mới của Festival hoa năm nay là có thêm đường hoa và phố hoa để làm nổi trội hình ảnh một “thành phố hoa” xinh đẹp.

Giải ôtô địa hình toàn quốc (9/2014 tại Lâm Đồng). Các ngành và cộng đồng về phát triển du lịch; tận dụng. Nhiều sự kiện quyến rũ sẽ được tổ chức trong Năm du lịch quốc gia 2014 - Tây Nguyên - Đà Lạt. Là nguyên lý bất di bất dịch của người dân tộc thiểu số Tây Nguyên từ bao đời nay. Carnaval hoa Đà Lạt. Năm du lịch là nhịp để tỉnh Lâm Đồng nói riêng và các tỉnh Tây Nguyên nói chung củng cố.

Mà còn là những tộc người bản địa với hệ thống trầm tích. Đêm hội Đà Lạt 120 năm. Giải golf chào mừng Đà Lạt 120 năm (28-29/12/2013 tại TP. Thể thao. Du khách tham quan hồ Lắk – Đắk Lắk Chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên” được chọn cho Chương trình Năm du lịch nhà nước 2014 - Tây Nguyên - Đà Lạt một phần cũng bởi không gian rừng là một “di sản” linh tính truyền từ ngàn đời trong lòng các bộ tộc ở Tây Nguyên.

Tour dã ngoại Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà. Gia Lai. Kon Tum trong suốt cả năm 2014. Đà Lạt). Tour du lịch homestay “Đến với voi Bản Đôn”.

Vua Lửa”. Liên hoan độc tấu và hòa tấu nhạc cụ dân tộc (5/2014 tại TP. “Theo dấu chân nhà thám hiểm Yersin”.

Hội nghị. Thác nước. Đà Lạt). Giải đua thuyền Krông Ana tại Đắk Lắk (3/2/2014). Đà Lạt). Tour “Một thoáng Pleiku”. Triển lãm giới thiệu tour du lịch Tây Nguyên - Đà Lạt 2014. Tour dã ngoại “Hồ Lắk - Hoang sơ và kỳ vĩ”.

Đặc biệt là khách quốc tế. Tết Dương lịch). Tây Nguyên còn là vùng đất khá no ấm về văn hóa truyền thống của các tộc người bản địa.

Đà Lạt). Tour du lịch văn hóa Cột mốc quốc gia chung 3 nước Việt Nam - Lào - Campuchia. Di sản văn hóa phong phú và đặc sắc của 5 tỉnh Tây Nguyên thành chuỗi hoạt động xuyên suốt trong cả năm. PV.