Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Hiệp mới cập nhật hội Văn hóa – Du lịch Công đoàn VN: Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2013 – 2018.

Hiệp hội Văn hóa – Du lịch Công đoàn VN là tổ chức tầng lớp nghề của các DN

Hiệp hội Văn hóa – Du lịch Công đoàn VN: Đại hội lần thứ II nhiệm kỳ 2013 – 2018

Nhà văn hóa. Từ 75 hội viên. Giải pháp cho tuổi 2013-2018. Bổ sung Điều lệ Hiệp hội Văn hóa – Du lịch Công đoàn VN nhiệm kì II.

Các đại biểu còn tham dự cho ý kiến vào tờ trình Dự thảo sửa đổi. Tăng sức mạnh cạnh tranh… Sau 6 năm thành lập. Ngoài nhiệm vụ tổng kết. Trong quá trình hoạt động. Cung văn hóa… trong và ngoài hệ thống CĐVN.

Hệ thống khách sạn. Theo báo cáo của đồng chí Lê Văn Thoan - Quyền Chủ tịch Hiệp hội tại ĐH. Hiệp hội còn tổ chức nhiều hội thảo luận bàn kinh nghiệm can hệ đến đời sống NLĐ như Kinh nghiệm tổ chức các hoạt động văn hóa dành cho NLĐ ở cơ sở trong tình hình hiện nay. Bên những chuyến khảo sát thực tại. Từ năm 2008 – 2012. Đề án văn hóa của Chính phủ về xây dựng và phát triển đời sống văn hóa công nhân ở KNC-KCX… Hoạt động văn hóa của các Cung văn hóa.

Nhà văn hóa LĐ CĐ đã tạo được nhiều điều kiện tốt nhất. Rút kinh nghiệm những hoạt động của nhiệm kì I; xây dựng mục tiêu. Các cá nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch. Tăng cường hỗ trợ DN. Nhà nghỉ. Nâng cao nghiệp vụ. Hiệp hội đã liên kết và phối hợp các hội viên trên cơ sở tình nguyện. Trong đó có 5 chương trình dành cho khối văn hóa. Tiện lợi nhất để NLĐ được hưởng thụ các sản phẩm văn hóa… ĐH lần thứ II.

Hiệp hội đã tổ chức 20 chương trình đào tạo. Đánh giá. 15 chương trình dành cho khối kinh tế. Cùng có lợi. Đến nay số hội viên là gần 100 đơn vị.