Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

VFF sẽ đầu tư mạnh mẽ cho thêm mới vào bóng đá nữ.

Phó chủ toạ VFF Nguyễn Lân Trung cho rằng: “Tiền không thành vấn đề mà phải làm sao xây dựng được một kế hoạch và chuyên môn hoàn hảo”

VFF sẽ đầu tư mạnh mẽ cho bóng đá nữ

VFF cũng khôn xiết chú trọng đến đội tuyển U19 nam nhà nước và Futsal.

Việc VFF sẽ đầu tư mạnh mẽ cho bóng đá nữ được coi là bước đi cần thiết. VFF sẽ ban bố chi tiết kế hoạch cho đội tuyển nữ Việt Nam từ tháng 1-2014 đến tháng 5-2014 sẽ như thế nào để có thể thi đấu tốt tại VCK Cúp bóng đá nữ châu Á (Asian Cup) 2014 trên sân nhà và giành vé dự VCK World Cup 2015 tại Canada.

VFF sẽ có cuộc họp nhằm giúp đội tuyển U19 Việt Nam giành thành tích cao tại VCK châu Á 2014 và nâng tầm futsal Việt Nam. Được biết. Thường trực VFF quyết định ngày 10-1-2014 tại Hà Nội sẽ mở một cuộc họp chuyên đề về bóng đá nữ. Cũng trong ngày 10-1- 2014. Bên cạnh đội nữ. Sau cuộc họp này. Nhất là thầy trò HLV Trần Vân Phát đã thua Thái Lan trong trận tranh HCV SEA Games 27 và người Thái sẽ là rào cản lớn nhất của bóng đá nữ Việt Nam trong cuộc đua giành suất tham dự World Cup 2015.

Điều này được chính Quyền chủ toạ VFF Lê Hùng Dũng cho biết rằng tiền đầu tư cho bóng đá nữ Việt Nam có thể dự World Cup 2015 không thành vấn đề khi có một đơn vị cho biết VFF cứ có kế hoạch thật tốt đi thì tiền bao nhiêu người ta cũng sẵn sàng tài trợ.

N (tổng hợp). H. Cuộc họp này ngoài sự có mặt của Thường trực VFF sẽ có thêm hội đồng HLV nhà nước cùng các chuyên gia có uy tín. Phát biểu với báo chí.