Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chàng béo giảm cân đẹp trai như mới cập nhật thành viên nhóm One Direction.

Connor tự tín hơn hẳn về thân hình đạt chuẩn của mình

Chàng béo giảm cân đẹp trai như thành viên nhóm One Direction

Anh chàng luôn mặc cảm về bản thân khi xuất hiện trước đám đông vì thân hình quá khổ của mình.

Sau khi đạt được cân nặng 65kg. Anh chàng này đã gắng thực hành một kế hoạch giảm thăng bằng việc ăn kiêng và siêng năng đạp xe hằng ngày thay vì chỉ ăn và ngủ như trước.

Tuy nhiên. Connor (trái) khá giống Zayn (phải) ngày nay Connor vừa đầu quân cho một công ty người mẫu và đã trở thành một fan mến mộ cuồng nhiệt của nhóm One Direction. Một người bạn đã gửi cho tôi hình của chàng ca sĩ đó và tôi đã thực thụ sốc khi biết mình giống người nổi tiếng”.

Connor đã nhận được kha khá lời kết bạn của các cô gái trên mạng xã hội

Chàng béo giảm cân đẹp trai như thành viên nhóm One Direction

Anh chàng rất vui vì điều này và có thêm động lực để nối giảm cân với mong muốn thoát kiếp FA. Connor còn cho biết thêm: “Giờ thì tôi thực thụ tự tín về bản thân mình. Connor trở nên một anh chàng điển trai sau khi giảm gần 25kg Dù đạt được thành công ngoài mong đợi nhưng Connor luôn tự hỏi vì sao mình lại có thể nhanh chóng nức tiếng như vậy? Mọi chuyện chỉ tan vỡ khi Connor thay đổi avatar trên Facebook và được rất nhiều cô gái trẻ khen ngợi anh có khuôn mặt y sì thành viên Zayn Malik của nhóm nhạc One Direction.

Thậm chí Connor còn bị các bạn học ‘cách li’ và mọi cô gái đều ‘cao chạy xa bay’ khi thấy anh chàng muốn tiếp cận mình. Dù có rất nhiều cô gái vây quanh nhưng anh chàng vẫn chưa tìm được ‘nửa kia’ của mình. Connor với thân hình quá khổ và tâm lý rất tự ti Tuổi 20 cũng là lúc Connor cảm thấy mình thực sự cần tình nhân như các bạn nam khác. Với động lực đó

Chàng béo giảm cân đẹp trai như thành viên nhóm One Direction

Những người tìm đến anh không chỉ là các cô gái mà còn có đại diện của các công ty đào tạo người mẫu. Hầu như tại các bữa tiệc tôi đều được các bạn nữ chú ý vì họ cho rằng tôi là Zayn”. Connor Sayer là một nhân viên quầy bar với cân nặng lên đến gần 90kg. Sau khi giảm được 13kg trước tiên. Connor san sớt: “Trước đó tôi chẳng biết One Direction hay Zayn Malik là ai.

Và thật bất thần.