Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Đáng tin cậy tán tụng Liverpool. Owen chê Fellaini. "dìm hàng" Arsenal.

Chân sút từng khoác áo M

Owen chê Fellaini, tán dương Liverpool,

U. Tôi tin Liverpool sẽ giương cao cúp bạc trong tháng 5 sắp tới”. “Lẽ ra Moyes thành ra nhiều tiền hơn để mua Ross Barkley từ Everton.

Trung phong đã nghỉ hưu này còn cho rằng đội đang dẫn đầu Premier League là Arsenal không phải là một đối thủ đáng gờm dù đã chiêu mộ Mesut Oezil với mức giá kỉ lục của họ.

U. Owen không đánh giá cao tân binh đắt giá Mesut Oezil của Arsenal Cũng trong cuộc phỏng vấn này. Có trong đội hình 2 tài năng trẻ hàng đầu tại Premier League hiện nay là Adnan Januzaj và Barkley sẽ giúp ông ấy gửi một thông điệp rõ ràng về việc đang xây dựng một đội hình cho mai sau của M. U hơn Fellaini “Có lẽ Moyes đã kì vọng sẽ được đền đáp ngay thức thì từ khoản đầu tư vào Fellaini.

U từ Sir Alex Ferguson. Owen cho rằng Barkley (phải) hạp với M. “Nhiều người hay nói với tôi rằng Oezil là một cầu thủ thứ hạng thế giới. 5 triệu bảng để mộ Fellaini từ đội bóng cũ Everton

Owen chê Fellaini, tán dương Liverpool,

David Moyes đã quyết định chi 27. Tôi cũng tin ông ấy sẽ gặt hái thành công với đội bóng trong những năm tới”. Owen đã bày tỏ niềm tin vào khả năng đội bóng cũ Liverpool có thể giành chức vô địch Premier League ở mùa giải năm nay. The Reds đang trở lại với một hình ảnh mạnh mẽ. Owen khép lại câu chuyện. Cứ sau một đôi trận đá hay là Oezil lại có nhiều trận đá dở.

Nếu ông ấy tìm thêm được một vài cầu thủ hiệp. Tôi còn nghe phong phanh rằng HLV Brendan Rodgers sẽ được cấp ngân sách để tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. U cho rằng đúng ra HLV Moyes nên mua nhân kiệt trẻ Ross Barkley của Everton chứ không phải Fellaini.

Michael Owen (thứ 2 bên phải) không tin Marouane Fellaini có đủ khả năng thi đấu cho M. U Không lâu sau khi tiếp quản chiếc ghế HLV ở M. U”

Owen chê Fellaini, tán dương Liverpool,

Nhưng tôi thì thấy rằng cậu ấy là một cầu thủ không duy trì được phong thái ổn định. Cựu ngôi sao Michael Owen của M. Nhưng chẳng thể làm được điều na ná ở M. Dù sao. “Liverpool hoàn toàn xứng đáng được xem là một trong những ứng cử viên cho ngôi quán quân.

Trả lời phỏng vấn với tờ Sportlobster. Thế nhưng. Tôi cho rằng cậu ấy có thể là một cầu thủ giỏi ở một đội bóng nào đó. Owen cho biết thêm. Tiền vệ người Bỉ vẫn chưa hòa nhập và chưa chứng tỏ được giá trị tại M.

Arsenal hiện vẫn thiếu những cầu thủ thực sự thứ hạng để so tài với những ứng cử viên cho chức quán quân ở mùa giải năm nay”.

U trong giai đoạn 2009-2012 nêu ra ý kiến cá nhân của mình.