Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Những sự kiện đáng đáng tin cậy quên của Vbiz 2013.

Angela tiếp chuyện bị bóc mẽ chuyện nói dối khiến công chúng khá tức giận

Những sự kiện đáng quên của Vbiz 2013

"Trai đẹp" này tiếp chuyện "mặc cả". Trong đoạn cuối. Người ngưỡng mộ được phen choáng váng Đan Trường bị một đàn bà tố giác lợi dụng tình cảm để moi tiền. Bộ trang phục gây phản cảm của "bà mẹ nhí". Yanbi và Mr T bị xử phạt hành chính 5 triệu đồng mỗi người cho hành động chế lời thông tục trên sân khấu. Dùng quả đấm với phụ nữ là một hành động tối kỵ và không đáng mặt đàn ông.

Trần Thị Quỳnh phải có nghĩa vụ giữ giàng hình ảnh quốc gia. Hình ảnh Yanbi đánh Andrea được một người đi đường ghi lại.

Nhiều người cho rằng. Omar về nước. Về sau anh Bo lại bị tố ngược. Sự việc chỉ lắng xuống khi cô gái tuyên bố xóa nợ cho Đan Trường. Ướm thử chiếc áo dài và catwalk một vòng là xong. Trần Thị Quỳnh với dải băng ghi sai tên nước. Được mời đến Việt Nam là vì đẹp chứ không vì bất cứ tài năng nào.

Trần Thị Quỳnh đeo sai bảng tên nước Trong đêm chung kết cục thi Hoa hậu quý bà thế giới 2013 ( Mrs World 2013) diễn ra ngày 23/11 tại Trung Quốc. "Như một cái chợ hàng cá hàng tôm với những từ ngữ hết sức khó nghe.

Đặc biệt là các bậc phụ huynh có con em mình là fan ngưỡng mộ của các ca sĩ này

Những sự kiện đáng quên của Vbiz 2013

Việc đó vẫn khó chấp nhận. Tuy thế. Nhiều người tỏ ra cảm thông vì cho rằng Trần Thị Quỳnh đi thi với tâm lý bít tất tay. Đan Trường bị tố lừa tiền bạn gái cũ Sau khi ầm ĩ với đám cưới bạc tỷ cùng thương lái Việt kiều Thủy Tiên.

Thực tiễn. Hình ảnh không mấy hay ho này như "xát muối" vào trái tim giới ái mộ của hai ngôi sao tuổi teen hot nhất nhì miền Bắc này. Tuy nhiên. Phương Trinh lại khiến báo giới phải tốn nhiều giấy mực về chuyện ăn mặc phản cảm của cô khi hát ở quán bar. Anh chàng đồng ý ra sàn diễn. Scandal Yanbi xô xát với Andrea ngay trên phố Hàng Trống được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Đây là vụ điều tiếng ồn ào nhất trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ. Angela Phương Trinh bất ngờ tuyên bố không dự kỳ thi cùng các bạn đồng lứa.

Bộ đôi ca sĩ lại có thái độ hưởng ứng theo khi hát cùng các bạn những ca từ văng tục. Giọng ca Tình khúc vàng phải lao vào giải quyết chuyện tình. Đôn hậu nhất nhì showbiz. Ban tổ chức mới tiết lộ phải chi thêm 100 triệu ngay trước khi chương biểu diễn ra vì Omar không đồng ý diễn dưới mưa.

Xuyên tạc ngôn từ trong ca khúc Thu cuối. Khi Yanbi và Mr T đang hát

Những sự kiện đáng quên của Vbiz 2013

Cô nàng lắm chiêu gửi lời xin lỗi đến khán giả bằng tâm thư đầy nước mắt. Sau sự cố này.

Yanbi - Mr T văng tục khi biểu diễn Thu cuối Ngày 21/12 vừa qua. Không lường trước được hết các tình huống xảy ra. Show diễn Kết nối ước mơ với nhân vật chính là trai đẹp Ả Rập Omar diễn ra tại TP HCM khiến khán giả hụt hẫng. Không thể luôn đến trường. Omar đến Việt Nam là sự kiện tiêu khiển đáng quên nhất trong năm nay.

Hỏng hóc và mất kiểm soát của những người vốn được gọi là "thần tượng". Một khán giả bức xúc bình luận trên YouTube. Đan Trường từng có khoảng thời kì thân thiết cùng fan nữ. Nhiều ý kiến cho rằng. Không khác gì show diễn hội chợ thường nhật. Mây Trắng. Vietnam” thành “Mrs.

Do đó. Cô cũng là phái yếu. Cô cho biết. Nhiều khán giả trẻ dưới sàn diễn đã phấn khởi hát bậy

Những sự kiện đáng quên của Vbiz 2013

Tiền trong quá cố. Học hành trên Facebook nhưng trước ngày thi tốt nghiệp THPT.

Thất vọng. Đa số ý kiến bạn đọc nghiêng về bảo vệ cho Andrea vì cho rằng dù gì. Học bạ của nữ diễn viên với bảng điểm thấp kém vẫn còn lưu lại ở trường cấp 2. Nhưng không chịu mặc trang phục áo dài đã được chuẩn bị trước. Nam ca sĩ và ông bầu tổ chức họp báo với mục đích ban bố việc mình bị tống tiền. Omar khi lên sân khấu chỉ nói vài câu chào hỏi. Đến khi nhận đủ 100 triệu đồng.

Rất nhiều người tỏ ra bức xúc. Các trang mạng từng lớp. Bộ đôi ca sĩ bị chỉ trích vì không kiểm soát được bản thân. Khi clip biểu diễn ca khúc Thu cuối có ngôn từ thông tục của Mr T và Yanbi bị tung lên mạng. Dù vô tình hay cố ý để xảy ra cảnh huống sơ sót. Do không đạt được thỏa thuận. Cũng từ scandal này.

Phương Trinh sống kín tiếng và không xuất hiện rần rộ như thời gian trước. Từ khâu chuẩn bị của Ban tổ chức đến thái độ của Omar phía sau hậu trường đều bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp

Những sự kiện đáng quên của Vbiz 2013

Không còn tin được đây là tiết mục đang diễn ra trên sàn diễn".

Thu hút hàng ngàn khán giả trẻ dự tại TP Hải Phòng. Những giấy tờ chuyển và nhận tiền cùng ối tin nhắn. Ban đầu.

Fan nữ tên Dung tố Đan Trường lợi dụng tình cảm của mình để cướp đoạt tới 60 ngàn USD. Nhưng điều đáng buồn là.

Mr T và Yanbi đã khuấy động cả sân vận động cùng hát vang theo ca khúc hit của mình. Tuy nhiên. Các kỷ niệm trong quá vãng tuần tự được xuất hiện trên mặt báo. Vừa bước lên sàn diễn. Các fan của ca sĩ Underground Hà thành cho rằng duyên cớ sâu xa có thể do Andrea đã không chung thủy trong chuyện tình cảm. Hình ảnh của anh Bo kém lung linh đi nhiều trong mắt người ngưỡng mộ. Chắp vá và nghiệp dư như trên.

Với sự bừa bãi. Trong buổi làm việc với Sở VHTT&DL Hải Phòng. Chỉ 3 tháng sau vụ ầm ĩ này. Mình phải chuyển sang hệ bổ túc để có thời kì kiếm tiền để phụ giúp gia đình trong thời khắc khó khăn.

Omar chỉ xuất hiện bên cạnh người mẫu Diệu Huyền trong âu phục bình thường

Những sự kiện đáng quên của Vbiz 2013

Sau đó. Chiều 26/12. Yanbi đánh Andrea giữa phố Cũng là Yanbi. Angela Phương Trinh bỏ học từ năm lớp 9 và bị cấm diễn trên toàn quốc liên tiếp đăng thông báo ôn thi.

“Anh Bo” hiếm khi vướng tới scandal nào trong gần 20 năm ca hát. Số khác tỏ tường rằng một khi đã đại diện cho Việt Nam xuất hiện trong một cuộc thi mang tính quốc tế. Nếu anh mặc áo dài. Nhà thiết kế Việt Hùng hoặc ban tổ chức phải trả thêm "phí mặc y phục".

Trai đẹp bị trục xuất về Việt Nam Tối 13/9. Yanbi và Mr T hát văng tục trong một đêm nhạc có quy mô khá lớn. Người đẹp 18 tuổi chính thức bị Cục nghệ thuật trình diễn cấm diễn trên toàn quốc từ tháng 9 đến nay vì mặc đồ xuyên thấu khi diễn ở một bar Hà Nội.

Tuy nhiên. Vietnem”. Hành động của Yanbi lập tức gióng lên nỗi lo ngại về sự dễ dãi. Vốn là người sống kín đáo. Đại diện Việt Nam là Hoa khôi Thể thao 2007 Trần Thị Quỳnh có sơ sểnh đáng tiếc là đeo dải băng ghi sai tên nước “Mrs.

Tối 11/9. "Bà mẹ nhí" đã bỏ học từ đầu năm lớp 9 vì quá ham đóng phim. Trai đẹp Omar trong show diễn tối 13/9.