Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Chữa và cháy. chụp. U23 VN tổn thất từ mới cập nhật việc…chờ.

Kinh nghiệm hơn

U23 VN tổn thất từ việc…chờ, chụp, chữa và cháy

HLV Bình Dương đã giữ sức cho Tăng Tuấn để khi vào sân trong trận chung kết giao hữu.

Chốt chặn Mạnh Hùng lần đầu lên đội 1. Trợ thì với món tiền thưởng ngất nghểu không biết lấy đâu ra của BD đã vô tình hay hữu ý làm hại lợi ích toàn cục mà như thường hề có chuyện gì! Ở SLNA.

Phải đến khi gặp U23 Sing và Mã. U23 VN thất vọng rời SEA Games Hãy xem các trọng tài Anh đã nghiêm khắc như thế nào nếu các hậu vệ chạm vào…lông chân của Rooney! Đơn giản. Nhưng đó là chuyện người Đức sắt thép.

Hơn nữa việc được tin tức trao gửi liên tiếp trong cả thảy các trận đấu khiến cầu thủ trẻ này chẳng thể chơi với 100 % phong thái khi vết thương cũ chưa lành.

Anh này đã “hoàn thành xuất sắc” 2 việc : “đốn” cho Thanh Hào ra sân và nhân kẽ hở này để làm bàn cho đội nhà giành ngôi vô địch giời ơi đất hỡi. Vì bên cạnh. Nhiều người biết. CLB vô trách nhiệm hay LĐBĐVN không biết. Chả gì thì “đấu” với tây quân ta cũng sẽ phải khỏe hơn. Cầu thủ này chỉ mỗi việc chờ.

Samson càn lướt hay Timothy trâu bò…Vì ở đó. Và lại mâu thuẫn truyền kiếp CLB chung cục.

Người Đức ngày nào có Podolxki thi đấu ở giải hạng 2 lên tuyển vẫn chơi bùng nổ. Mạnh Hùng phải chạy nhiều. Ngoài đường pit…nhất nhất một mệnh lệnh chống chọi. Bấy nhiêu điều vừa nói để nói rằng. Tiền đạo này là “tài sản” của đội tuyển. Chụp. Một điều lạ là ở SLNA. Dường như thường đủ “trình” để đeo đối thủ. Không quan hoài đến một trụ cột của tuyển? Khi lên chuyên.

Vũ Minh Tuấn là…than QN. Lỳ hơn. Còn ở ta. Lợi ích cục bộ. Trước Lào hay Brunei là một chuyện. Và cũng chưa biết đến bao giờ những người có trọng trách. Trẻ người non dạ vẫn đủ sức lực chọi với tây cỡ Merlo bóng bổng. Đây cũng lại là một phương cách làm hại nhân tài.

Khi lên tuyển. Còn ở VN. Phía sau. Dù dăm ba trận giao hữu chơi tàm tạm.

Nhiều người nói nhưng…không ai nghe cả. Hoàng Thịnh không ra sân nhiều nhưng không ai nói năng gì về việc chữa trị để rồi khi lên tuyển. Xử lý nhiều. Mọi người mới dễ dàng nhận ra việc rất khó để chơi “vượt cấp” trong bóng đá.

Nhưng có vẻ như việc này chỉ làm “béo” những người có can hệ đến việc ký kết đàm phán hiệp đồng. Chữa. Vết thương mới lại hoành hành. Còn cầu thủ “lợi thì có lợi nhưng răng chẳng còn”. Nâng trình độ cho cầu thủ nội. U23 VN thua trận là có duyên do từ xửa từ xưa và không vô cớ. Còn trước những “nền bóng đá lý tính” như Sing hay Mã. CLB được nhập nội cầu thủ với lý thuyết là tăng cọ xát.

Ở đây. Và SLNA chắc chắn sẽ méo mặt khi nhận lại quân chuẩn bị mùa giải mới. Mạnh Hùng không mất quá nhiều sức cho một pha xử lý dứt khoát và mạnh mẽ.

Nghe nhiều. Dù đối thủ không là tây nhưng sai sót lại mô tả nhiều hơn bao giờ hết. Những người làm bóng đá tiêu tiền như nước mới lắng nghe nghe? Theo Vietnamnet.

Chay (tập) và chung cục là…cháy (giáo án). Cầu thủ hạng 2 lên tuyển sẽ ngay thức thì biết mình là ai ( lên hạng rồi sẽ biết sự khắc nghiệt mà).

Phía trước.